วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"เลดี้ กาก้า" นมหกสะท้านพรมม่วง

เลดี้ กาก้า เดินเข้าพรมม่วงในชุดราตรีที่ดูเรียบร้อยและปกติกว่าครั้งอื่นๆ แต่ก็ยังคงความแปลกไว้ด้วยรองเท้าส้นตึกคู่โปรดที่เธอมักใส่ไปไหนมาไหน แต่ความปกติมักจะอยู่กับนักร้องสาวรายนี้ได้ไม่นาน เพราะขณะโพสท์ท่าให้ช่างภาพถ่ายรูป ชุดเกาะอกที่เธอสวมไว้ได้เลื่อนหลุดลงมาเป็นเหตุให้เผยหน้าอกของเธอที่อยู่ ในชุดซีทรูรัดรูปตัวในได้อย่างชัดเจน
     
นอกจากนั้นขณะนั่งรอขึ้นรับรางวัล นักร้องสาวได้ถอดชุดกระโปรงท่อนล่างทิ้งไป เหลือเพียงชุดซีทรู เกาะอก และกางเกงชั้นในจีสตริงที่มีหนามแหลม ซึ่งสร้างความแปลกใจให้ผู้พบเห็นเป็นอย่างมากว่านักร้องสาวรายนี้สามารถนั่ง ทับลงไปบนกางเกงชั้นในตัวนี้ได้อย่างไร
     
โดยงานประกาศรางวัล Council of Fashion Designers of America awards เลดี้ กาก้า และ มาร์ค เจคอบส์ ดีไซเนอร์ชื่อดังได้ขึ้นรับรางวัลในงานครั้งนี้ โดยนักร้องสาวมีชื่อเป็น สไตล์ ไอคอน แห่งปี และมาร์ค ได้รับรางวัล ทรงเกียรติ lifetime achievement

ซึ่งหลังจากงานประกาศรางวัลเสร็จสิ้น เลดี้ กาก้า ก็ ถอดชุดเกาะอกออกไปเหลือเพียงชุดซีทรูแนบเนื้อ ที่เผยให้เห็นสัดส่วนทั้งหมดของเธออย่างชัดเจนโดยไม่ต้องอาศัยจินตนาการและ มีเพียงสติ๊กเกอร์ปิดไว้ที่หน้าอกทั้งสองข้างเท่านั้น พร้อมกับกางเกงชั้นในหนังจีสตริงประดับหมุดแหลม ซึ่งเธอใส่ชุดนี้เต้นรำตลอดทั้งคืน
      
ผลการประกาศรางวัลในงาน  CFDA Fashion Awards
Womenswear Designer of the Year: Jack McCollough and Lazaro Hernandez of Proenza Schouler.
Menswear Designer of the Year: Michael Bastian
Accessory Designer of the Year: Alexander Wang
Swarovski Award for Womenswear: Prabal Gurung
Swarovski Award for Menswear: Robert Gellar
Swarovski Award for Accessory Design: Eddie Borgo
Geoffrey Beene Lifetime Achievement Award: Marc Jacobs
Fashion Icon Award: Lady Gaga
International Award: Phoebe Philo of Céli

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น