วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

รัก "มีล่า คูนิส" แบบน้องจริง "จัสติน" โชว์จับนมพิสูจน์

งานประกาศรางวัลเอ็มทีวี มูฟวี่ อวอร์ดส์ เริ่มต้นด้วยรางวัลดารานำชาย และ จัสติน กับ คูนิส เป็นคู่ขวัญที่ขึ้นมาประกาศรางวัล โดยผู้ชนะคือ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกรูปหล่อขวัญใจสาวๆ ซึ่งระหว่างนั้น จัสติน ก็เอ่ยถึงข่าวลือที่ว่าพวกเขาเดตกันนอกจอ หลังจากที่เขาแยกทางกับ เจสซิก้า บีล โดยบอกว่า ''ถึงเราจะเล่นหนัง Friends With Benefits ด้วยกัน แต่เราก็ไม่เคยเดตกัน เราเป็นเหมือนพี่ชายน้องสาว'' 
    
เพื่อแสดงให้เห็นว่าไม่มีอะไรกันจริงๆ จัสติน ที่เคยอยู่ร่วมเหตุการณ์นมหกของ เจเน็ต แจ็กสัน ในการแสดงศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล มาแล้ว ก็จับหมับไปที่หน้าอกหน้าใจของคูนิสทันที ''เรามีความสัมพันธ์ที่รักกันแบบเพื่อนจริงๆ นั่นแหละผมถึงทำแบบนี้ได้'' จัสตินพูดหน้าตายขณะที่ฝ่ายคูนิสแฟนเก่า ''เจ้าหนูโฮม อะโลน'' แม็คคอลเล่ย์ คัลกิ้น ไม่น้อยหน้า เอาคืนด้วยการจับไปที่กระปู๋ซะงั้น !
    
ทั้งนี้ แม้ดูจากบนเวทีแล้ว ทั้งสองคนจะสนิทสนมกันพอสมควร แต่คูนิสก็เคยพูดตอนไปออกรายการของ เอลเลน ดีเจเนเรส ว่า การเล่นฉากเปลือยกับจัสตินในหนังที่จะเข้าโรงฉายวันที่ 22 ก.ค. นี้ เป็นเรื่องลำบากใจมากพอดู ''มันกระอักกระอ่วนมากๆ ฉันหมายถึง ความจริงคือ เราเข้าฉากที่ลำบากใจด้วยกัน 2 อาทิตย์ มันมีทีม 150 คนดูอยู่ และเราเห็นตรงนั้นนิดตรงนี้หน่อยของกันและกัน อะไรๆ มันผิดไปหมดเลย''    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น