วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"ตุ๊กตา" แค้นผอ.วิทยุลุยเตะคอ,ตื้บอก

นักแสดงสาว "ตุ๊กตา" อุบลวรรณ บุญรอด ซึ่งผันตัวมาเป็นดีเจชื่อดัง ยอมรับได้ผลักอกผู้อำนวยการฝ่ายสถานีวิทยุลูกทุ่งมหานคร นายวาสุ เลิศจรรยา จนล้มลงจริง ก่อนจะไล่กระทืบ และเตะไปที่ก้านคอและลำตัวหลายครั้ง ซึ่งมีสาเหตุหลักมาจากกรณีที่ตนถูกปลดแบบไม่เป็นธรรม จากการเป็นดีเจโดยไม่มีสาเหตุ และมองว่าโดนกลั่นแกล้งจากผู้ใหญ่ที่มีอำนาจ พร้อมเดินหน้าฟ้องร้องขอความยุติธรรม จากกระทรวงแรงงาน กรณีไม่ทราบสาเหตุของการไล่ออก

ตุ๊กตา-อุบลวรรณ เปิดเผยว่า ได้กระทำอย่างที่เป็นข่าวจริง แต่มีสาเหตุมาจากกรณีที่ตนถูกปลดจากการเป็นดีเจโดยไม่มีสาเหตุ และเจ็บใจที่แม่โดนต่อว่า ครั้งเมื่อโทรไปสอบถามความชัดเจนกับผู้อำนวยการสถานี ถึงข้อเท็จจริง ด้วยถ้อยคำหยาบคาย จึงทำให้โกรธ และต้องการทราบเหตุผลที่แท้จริง ว่าทำไมจึงโดนไล่ออก

"โดยก่อนหน้านี้ตุ๊กตาได้ถูกให้พักงานดีเจมา 2 เดือนแล้ว โดยไม่บอกล่วงหน้า ว่าเป็นเพราะอะไร เและเมื่อมีการสอบถามไปยังผู้ใหญ่ที่สถานี แต่ก็ไม่ยอมรับโทรศัพท์ หลังจากนั้นก็โดนพักงาน ก็มีเพื่อนๆมาเล่าให้ฟังว่าผู้ใหญ่ในสถานีไปบอกในที่ประชุมกับดีเจ ว่าที่ตุ๊กตาหายไป ก็เพราะว่าลาออกแล้ว"

ตุ๊กตา-อุบลวรรณ เผยอีกว่า ก็รู้สึกงง เพราะไม่ได้ลาออก กระทั่งเมื่อเช้า ที่ตั้งใจจะไปทำบุญล้างซวย แต่พอมาถึงวัดก็พบว่า มีงานทำบุญครบรอบ 7 ปี คลื่นลูกทุ่งมหานคร FM 95 ก็ถามพนักงานว่า คุณวาสุ เลิศจรรยา ผอ.คลื่น มารึเปล่าเด็กก็บอกว่า กำลังโฟนอินอยู่ในรถตู้ จากนั้นก็เดินไปที่รถ แล้วเปิดประตูออก และเข้าไปสอบถามเหตุผลที่แท้จริง ว่าทำไมถึงไปบอกในที่ประชุมว่าเราลาออก ทั้งๆที่ไม่ได้ลาออก เขาก็บอกว่าไม่ได้พูด เราเอามาจากไหน ไม่เชื่อให้ไปถามดีเจเก๋ผกามาศ ซึ่งเป็นเอ็มดีของคลื่น

"เขาบอกให้ตุ๊กตาใจเย็นๆ เราบอกเย็นไม่ไหวหรอกโดนแบบนี้ เขาแค่ให้เราพักงานแต่ไม่ได้ไล่ออก ก่อนหน้านี้คุณแม่ตุ๊กตาก็เป็นห่วงเรา ก็โทรไปถามความชัดเจน แต่ก็โดนเขาด่ากลับมา เมื่อไม่ได้รับคำตอบอย่างชัดเจน ก็ยอมรับว่าบันดาลโทสะ ผลักเขาล้มแล้วกระทืบไปตรงหน้าอก ต้นคอ เอาเท้าเตะตรงก้านคอ และเหยียบ หลังจากนั้นก็มีคนเข้ามาห้าม แล้วเขาก็หนีขึ้นรถตู้ไปทันที โดยตุ๊กตาไม่ได้ด่าทออะไร"

เมื่อถามว่าอะไรคือสาเหตุของความขัดแย้งในครั้งนี้ ตุ๊กตาบอกว่า น่าจะเป็นเรื่องการขัดผลประโยชน์ อีกทั้งเธอเป็นคนที่ไม่เปิดเพลงตามคำสั่งใคร ในวันศุกร์นี้เราจะจัดแถลงข่าว พร้อมกับเอาเหล่าดีเจที่ถูกกลั่นแกล้ง มาร่วมแฉพฤติกรรมแถลงข่าว ที่ร้านห้องรับแขก ตอนบ่ายโมงตรง พร้อมกับจะทำการฟ้องร้องผู้ใหญ่ในคลื่นอย่างแน่นอน

"ตุ๊กตามีหลักฐาน เพราะเขาได้ออกหนังสือชี้แจงในห้องประชุม กรณีที่เราลาออก แต่ไม่ทราบว่าตอนนี้จะยังมีหรือไม่ ถ้าเขาไม่ทำลายเสียก่อน รวมทั้งกรณีคุณเก๋ ผกามาศ ที่บอกว่าทำตามคำสั่งนาย ไม่ใช่คนที่ไล่ออก เพราะไม่มีอำนาจอะไรซึ่งตุ๊กตาก็ทราบ เพราะก่อนหน้านี้ ก็มีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นมาแล้ว ซึ่งจะไม่เปิดโอกาสให้ดีเจได้ลาแฟนเพลงเลย อันเป็นนิสัยของเขาที่ไม่แฟร์ วันศุกร์ที่ 3 มิ.ย.นี้ ก็จะได้ทราบกันว่ามีอะไรบ้างที่ไม่ชอบมาพากลของคลื่นนี้ค่ะ"

พร้อมกันนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามว่าที่ทำเพราะต้องการสร้างกระแสรึเปล่า?

"ไม่ใช่เป็นการสร้างกระแสค่ะ แต่ที่ทำลงไปเพราะโมโห โดนกลั่นแกล้ง และมองว่าไม่แมน ก็เลยอยากสั่งสอนให้รู้ไปเลยว่า คนไม่ดีจะต้องโดนแบบนี้ ทั้งไม่ได้ล้างแค้น หรือแค้นแทนแม่ ที่ทำเพราะสุดทนจริงๆค่ะ"

ถามว่าถ้ามีการแจ้งความเอาผิดจะยอมหรือไม่?

"ก็ยอมเสียค่าปรับค่ะ คงไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ มันแค่ทะเลาะวิวาทกัน ทั้งไม่ได้ตั้งใจมาทำ แค่เรื่องบังเอิญ และทำไปเพราะบันดาลโทสะค่ะ"

ผู้สื่อข่าวถามว่าที่ทำเช่นนี้มีใครวางงานให้รึเปล่า?

"ไม่มีใครเกี่ยวข้องทั้งนั้นค่ะ มันเรื่องบังเอิญมากกว่า เพราะตั้งใจไปทำบุญล้างซวย ก็ไม่คิดว่าจะเจอเขา แต่พอเจอก็เหมือนของขึ้นค่ะ ก็เลยซ้อมซะน่วม อย่างที่เป็นข่าวค่ะ"

ถามว่ามีบางกระแสข่าวที่ออกมาว่าที่โดนไล่ออกเพราะเข้าทำงานช้า?
   
"ไม่มีมูลความจริงเลยค่ะ จริงๆแล้วโดนไล่ออก เพราะมีคนบางคนชักใยอยู่เบื้องหลัง ก็เท่านั้น ไม่เคยสร้างปัญหาให้กับเพื่อนร่วมงาน และเรื่องมาทำงานช้า ก็ไม่น่าจะมาเป็นประเด็นโดนไล่ออก แน่นอนค่ะ ถ้าเกิดว่าเพราะเรื่องนี้จริง ก็ต้องไล่คุณวาสุ และคุณเก๋ ออกด้วย เพราะระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา ทั้งสองคนนี้ ก็มาสายตลอด อย่างนี้มันเลือกที่รักมักที่ชังรึเปล่าค่ะ"

ทราบมาว่าที่โดนปลดฟ้าผ่าเพราะไม่ทำตามใบสั่ง?
   
"ก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งสาเหตุก็เป็นได้ค่ะ"

ถามว่าไม่กลัวทางฝ่าย ผอ.วาสุ จะฟ้องหมื่นประมาทเอาหรือ?
   
"ก็เตรียมทนายไว้แล้ว เรื่องฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย เพราะเราเป็นพนักงานที่มีสัญญาไว้เป็นเวลา 1 ปี และยังไม่หมดสัญญากับคลื่น เพราะก่อนหน้านี้โดนพักงานมา 2 เดือนโดยไร้สาเหตุ เพื่อเป็นบรรทัดฐานให้กับพี่ๆน้องๆดีเจ ที่โดนกรณีเดียวกับเรา ส่วนคำพูดที่เราพูด ก็ขอรับผิดชอบทั้งหมดค่ะ ถ้ากิดจะมีการฟ้องร้องขึ้น"

ในขณะเดียวกันนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยัง ผอ. วาสุ เลิศจรรยา แต่ก็ไม่มีการรับสายแต่ประการใด ซึ่งในรายละเอียดส่วนนี้ ผู้สื่อข่าวก็ได้ให้ผู้ใหญ่ท่านหนึ่งที่สนิทกับ ผอ.วาสุ คู่กรณี "ตุ๊กตา-อุบลวรรณ" ซึ่งทาง ผอ.คนดัง ก็ยืนยันมาว่า จะไม่มีการแจ้งความแน่นอน ไม่ใช่กลัวเสียฟอร์ม แต่ต้องการให้ดีเจสาวมาขอขมา เพราะไม่ได้เข้าไปรู้เห็น เรื่องการไล่ออกในครั้งนี้ และไม่ใช่ต้นเหตุ

"ผิดหวังกับพฤตกรรมของดีเจสาว ที่นับถือกันเหมือนพี่น้อง แต่ดันมาทำกันได้ และที่ไม่สู้ เพราะไม่ต้องการรังแกผู้หญิง และเสียใจมาก ที่เหตุการณ์นี้มาเกิดขึ้น เพราะไม่เชื่อว่า จะมีคนมาทำร้าย และดันมาเป็นคนรู้จักกัน ทั้งไม่รู้กาลเทศะเพราะเป็นงานครบรอบทำบุญประจำปีขอคลื่นด้วย เบื้องต้นก็ไม่คิดเอาความ แต่ต้องการให้มาขอขมา มิงั้นอาจจะไม่แน่ว่า อาจจะมีการแจ้งความในภายหลังก็เป็นได้"

สำหรับความคืบหน้าของกรณีดังกล่าว จะมีการเสนอให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง เมื่อสามารถติดต่อกับ ผอ.วิทยุคนดังได้ ก็จะได้ทราบความกระจ่าง และจะได้รู้ว่า ใครผิดใครถูก

อนึ่งสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวข้างต้น ก็ได้มีเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ กับ ผอ.วาสุ เลิศจรรยา เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 21 กรกฎาคม 2552 นายวินัย ปลั่งพินิจกิจการ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 194 ซอยเปรมสมบัติ แยก 5 แขวง-เขตดินแดง กทม. ดีเจชื่อดังคลื่น เอฟเอ็ม 95 ลูกทุ่งมหานคร หรือในนาม วาสุ เลิศจรรยา และเป็นผู้อำนวยการฝ่ายสถานีวิทยุคลื่นดังกล่าว เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วรลภย์ สุวรรณเกษการ รอง ผกก.(สส.) สน.ห้วยขวาง เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายสุรชัย สมบัติเจริญ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง บุตรชายของ นายสุรพล สมบัติเจริญ นักร้องลูกทุ่งยอมนิยม ในข้อหาทำร้ายร่างกายมาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น