วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"ป้าง"ฉุนถูกหาติดเอดส์"มิยาบิ"รำคาญเพื่อนล้อ

เงียบหายไปจากวงการหนังเอวี (หนังโป๊ญี่ปุ่น) สำหรับ มาเรีย โอซาว่า มิยาบิ นางเอกชื่อดังของวงการหนังเอวี เพราะเกิดกระแสข่าวว่า เธอติดเชื้อร้ายเอดส์ และส่งผลถึงหนุ่มร็อกหัวล้าน ''ป้าง'' นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ที่ดึงตัวเธอมาแสดงมิวสิกวิดีโอเพลง ''ปอดแหก'' เมื่อไม่นานมานี้ และได้มีความสัมพันธ์กันลึกซึ้งจนร็อกเกอร์หนุ่มนั้น ได้รับเชื้อเอดส์จากมิยาบิเช่นเดียวกัน อีกทั้งนักร้องหนุ่มได้เงียบหายไม่ออกมาแก้ข่าวดังกล่าว จนทำให้หลายคนคิดว่าเป็นเรื่องจริง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 พ.ค. 2554  ร็อกเกอร์ ''ป้าง'' ได้มาร่วมงานแถลงข่าว ''GREEN CONCERT '' 14 DA & THE IDOLS UNBREAK MY HEART'' (กรีน คอนเสิร์ต '' 14 แอนด์ ดิ ไอดอล อันเบรก มาย ฮาร์ท) ที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  โดยเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงเรื่องนี้แบบไม่สบอารมณ์ว่า ตนยอมรับว่าช่วงนี้สุขภาพไม่ค่อยดี แต่ไม่เกี่ยวกับการติดเชื้อเอดส์ ที่ตนเงียบไม่ออกมาแก้รู้สึกว่าข่าวนี้มันต่ำ ข่าวมันฆ่าตัวเองอยู่แล้ว และตนก็ให้เกียรตินางเอกเอ็มวี และไม่ส่งผลกระทบต่องานเพลง

''ข่าวนี้สำหรับผมมันเป็นเรื่องที่ต่ำนะ ผมก็เลยไม่อยากพูดถึง ฟังครั้งแรกรู้สึกรำคาญครับ แต่ผมก็ไม่ได้รำคาญถึงขนาดต้องออกมาแก้ เพราะโดยข่าวเองมันต่ำจนมันฆ่าตัวเองอยู่แล้ว ไม่มีใครมานั่งประกาศหรอกว่า ฉันเป็น HIV หรือมานั่งประกาศว่า ฉันขอโทษคนนู้นคนนี้ แล้วผมเชิญเขามาผมต้องให้เกียรติเขา คือเขาเป็นผู้หญิง เชิญเขามาเป็นนางเอกเอ็มวีเรา สิ่งที่ผมต้องทำคือต้องให้เกียรติเขามากที่สุด ข่าวนี้มันต่ำ ส่วนผลกระทบไม่ค่อยส่งผลเท่าไหร่ครับ แต่จะรำคาญ ที่ผมไม่ตอบโต้ก็เพราะอย่างที่บอกว่ามันไม่จำเป็น โดยตัวข่าวมันฆ่าตัวเองอยู่แล้ว มันบ้าบอคอแตกอยู่แล้ว ผมไม่รู้สึกว่าต้องตอบโต้อะไร แต่ที่ว่าสุขภาพไม่ค่อยดีช่วงนี้ก็จริง เพราะเมื่อคืนก่อนเพิ่งเป็นหวัดลงคอ นี่ก็พยายามอัดยาลดไข้แล้วก็มาเนี่ยครับ (หัวเราะ) แต่สักประมาณอาทิตย์นึงก็น่าจะหายแล้วครับ''
        
ป้าง เผยต่อว่า เรื่องนี้ไม่มีผลครอบครัว แต่ตนรำคาญที่โดนเพื่อนฝูงนำมาล้อเป็นเรื่องหัวเราะ ''คนรอบตัวผมจะหัวเราะกับข่าวนี้ หัวเราะจนผมยังรำคาญเลยว่า จะหัวเราะอะไรนักหนา (หัวเราะ) เขาจะหัวเราะกัน เพื่อนก็มาแซว เป็นเรื่องเฮฮาในกลุ่มเพื่อนกันไป แต่ก็อย่างที่บอกว่ามันน่ารำคาญ'' ป้าง กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น