วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พิษฉาวโซ้ยแม่บ้าน "อาร์โนลด์" เลื่อนคัมแบ็ก

ข่าวฉาวซุกเมียน้อยกับลูกอีกหนึ่งทำพิษ พระเอก ''คนเหล็ก'' อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ จำใจต้องเลื่อนคืนวงการบันเทิงแบบไม่มีกำหนด ทั้งๆ ที่วางแผนไว้แล้วซะดิบดี เจ้าตัวเผยขอเวลาสะสางปัญหาส่วนตัวแอบปั๊มแม่บ้านสุดอื้อฉาว ส่งผล กระทบหนังใหม่ 2 เรื่องรวดแบบเต็มเหนี่ยว

เข้าตำรากรรมเก่าย้อนเข้าตัวเสียแล้ว อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ พระเอกหนังบู๊คนดังจากหนังมหากาพย์ ''คนเหล็ก'' ดีกรีอดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศแขวนแผนการหวนกลับคืนสู่วงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดอย่างไม่มีกำหนด หลังจากที่กำลังเผชิญกับข่าวอื้อฉาวหย่าร้างแยกทางกับ มาเรีย ชรีเวอร์ ภรรยาที่สมรสสมรักกันมานาน 25 ปี แถมยังบานปลายไปกันใหญ่เมื่อแอบซุกซนซุกซ่อนเมียน้อยและมีลูกด้วยกันอีกต่างหาก

อดีตนักเพาะกายระดับแชมป์โลก วัย 63 ปี ที่โดนแฉว่า มีสัมพันธ์ใต้สะดือกับอดีตแม่บ้านคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็น มิลเดร็ด แพทริเซีย เบน่า ก่อนที่จะออกมายอมรับสารภาพว่า มีลูกนอกสมรสกับอดีตคนงานในบ้านของตัวเองเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้นั้น ได้ขอให้เอเยนต์ส่วนตัวจากบริษัทครีเอทีฟ อาร์ติสต์ส เอเยนซี่ (Creative Artists Agency) หรือ ซีเอเอ (CAA) ยกเลิกการเจรจารับงานแสดงหนังเรื่องใหม่ของตัวเองที่กำลังดำเนินอยู่ในเวลานี้ทั้งหมด

แถลงการณ์ของตัวแทนชวาร์เซเนกเกอร์ ระบุว่า ''ท่านผู้ว่าฯ ชวาร์เซเนกเกอร์ กำลังเพ่งความสนใจไปยังปัญหาส่วนตัว และไม่ประสงค์ที่จะผูกมัดตัวเองกับตารางการทำงานหรือกำหนดเวลาในการแสดง ภาพยนตร์เรื่องใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งรวมไปถึง คราย มาโช่  (Cry Macho), เทอร์มิเนเตอร์  (Terminator หรือ คนเหล็ก) ภาคต่อ และโครงการอื่นๆ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณา เราจะกลับมาหารือกันอีกครั้ง เมื่อท่านผู้ว่าฯ ชวาร์เซเนกเกอร์ตัดสินใจได้แล้ว''

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ''อาร์นี่'' เพิ่งจะตกลงเซ็นสัญญาเล่นหนังใหม่ คราย มาโช่ (Cry Macho) ในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยรับบทเป็นครูฝึกม้าที่ถูกว่าจ้างให้ไปลักพาตัวลูกชายของอดีตเจ้านายมา จากอดีตภรรยาในเม็กซิโก ซึ่งคาดว่า จะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 12.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 375 ล้านบาท) เลยทีเดียว รวมทั้งยังกำลังเจรจากลับมารับบทดารานำในหนัง ''คนเหล็ก'' ภาคใหม่อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น