วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"เติ้ล" ปัดเกาะหญิงกินยันบ้านใหม่ควักตังค์ซื้อเอง

ยังคงกลายเป็นกระแสข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์ใหญ่โตสำหรับบ้านสุดหรูหลัง ใหม่ของหนุ่ม ''เติ้ล'' ธนพล นิ่มทัยสุข ที่ได้มีการถูกนำเรื่องมาแฉต่างๆ นานา ว่านักแสดงหนุ่มนั้นมีหวานใจช่วยออกเงินทำบ้านให้ นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวหนุ่มเติ้ลเกิดการเกาเหลากันกับพระเอกร่วมค่ายอย่าง ''อ๋อม'' อรรคพันธ์ นะมาตร์ เพื่อแย่งตำแหน่งลูกรักของช่อง และข่าวลือที่ว่าเขม่นกันเพื่อแย่งจีบสาว ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ล่าสุดเมื่อได้มีโอกาสเจอกับหนุ่มเติ้ลในงานแข่งขันรักบี้การกุศลของดารา ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันที่ 7 พ.ค.54 จึงได้เข้าไปสอบถามพระเอกหนุ่มเกี่ยวกับประเด็นเกี่ยวกับเรื่องบ้านว่าได้ สร้างเองหรือเปล่า ซึ่งงานนี้หนุ่มเติ้ลยืนยันคำเดิมว่าเป็นคนออกเงินสร้างบ้านเองทั้งหมด ไม่ได้มีใครออกให้แต่อย่างใดและไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไรกับกระแสข่าวที่ออกมาด้วย

''ไม่ซีเรียสครับ เหมือนเดิมธรรมดาทำตัวปกติครับ ผมว่าหนึ่งคนหนึ่งความคิดหนึ่งคำถาม แต่มีคำตอบเดียวที่ผมยังยืนยันว่าผมสร้างมาคือทุกคนมีสิทธิ์ถามข้อสงสัยครับ ถ้าถามว่าโกรธไหมที่เกิดเรื่องใหญ่โตขนาดนี้ ไม่ครับ ผมว่าเป็นเรื่องธรรมดาเพราะเราอยู่ในวงการและอยู่กับสื่อด้วยครับ ทุกอย่างเหมือนว่าต้องมีคำถามและมีคำตอบเท่านั้นเอง และถามว่ากลัวคนจะมองว่าเราพูดไม่จริงไหม ไม่กลัว เพราะว่าผมมีหลักฐานมายืนยันว่าเป็นบ้านของผม''

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากับกระแสข่าวลือที่ว่าเติ้ลและอ๋อมแย่งตำแหน่งลูกรักกันร่วมถึงแย่งกันจีบ มิน พีชญา เป็นความจริงหรือเปล่า โดยหนุ่มเติ้ลบอกว่าไม่ได้มีการแย่งชิงตำแหน่งลูกรักแต่อย่างใด และไม่ได้แย่งกันจีบสาวมินด้วย เป็นพี่น้องกันทุกคน

''ไม่หรอกครับเพราะว่าผมกับอ๋อมสนิทกัน อย่างอ๋อมและผมตอนนี้ก็ถ่ายละครกันหนักอยู่เวลาว่างๆ เราก็จะยังมาเจอกันครับ ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันปกติเป็นเพื่อนกัน และไม่ได้ซีเรียสครับ เราก็เป็นตัวเราอย่างนี้ดีกว่า ไม่ต้องมีคุยไม่มีเคลียร์ครับเพราะว่าเราไม่เคยทะเลาะกันอยู่แล้ว ส่วนงานละครตอนนี้ ''เพลิงพรหม'' กระแสตอบรับดีมากๆ ไปไหนมาไหนก็จะเรียกว่าพี่ภูๆ ครับ''

และในงานเดียวกันหนุ่มอ๋อมก็ได้ออกมาช่วยยืนยันอีกแรงด้วยว่าไม่ ได้เกาเหลากับหนุ่มเติ้ลแต่อย่างใดและยืนยันว่าสนิทกันคุยกันปกติเหมือนเดิม

''ไม่มีอะไรเลยครับ อย่างที่บอกเราสองคนสนิทกันอยู่แล้วและก็คือต่างคนก็ต่างมีหน้าที่ของตัวเอง ที่ต้องทำไม่มีการเกาเหลากันแน่นอน เราอยู่ค่ายเดียวกันช่องเดียวกัน ส่วนข่าวลือที่ว่าแย่งกันจีบมินไม่มีครับ อาจจะเป็นเพราะเราร่วมงานละครด้วยกันแล้วเกิดเป็นกระแสข่าวออกมามากว่า ไม่มีอะไรเป็นแค่เพื่อนร่วมงานเฉยๆ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น