วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ใหม่ ปลื้ม ได้ร่วมงานกับดาวตลก หม่ำ 'หม่ำ จ๊กมก''

ดาราสาว ''ใหม่ สิริวิมล'' หรือ ''ใหม่ เจริญปุระ'' โดนใจ ''หม่ำ จ๊กมก'' เข้าอย่างจัง ถึงขนาดมั่นอกมั่นใจว่า ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ''ใหม่กะหม่ำและโดนกะโดน'' ของเขา นางเอกที่จะมาประกบบทบาทคู่กันในบทบาทของเพื่อนสนิทซี้ปึ้กของ ''หม่ำ'' จะเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ ''ใหม่ เจริญปุระ'' และนี่เป็นที่มาของการขึ้นจอในบทบาทที่ ผู้กำกับฯ หม่ำ จ๊กมก กล้าการันตีว่านี่คือบทบาทที่ ''ใหม่'' สามารถทำได้และทำได้ดีไม่แพ้บทดรามาที่แฟนๆเคยสัมผัสนั่นคือการสวมบท ''ตลกโรแมนติก'' ครั้งแรกในรอบ 15 ปี

''ก็คือจริงๆ แล้วในสมัยที่ใหม่เพิ่งเข้าวงการมาใหม่ๆ  ตัวใหม่เองมีโอกาสได้เล่นหนังวัยรุ่น หนังรักอยู่บ้าง แต่หลังจากนั้นมาก็ค่อนข้างจะได้รับบทโหดๆ ดรามา หนักๆ เค้นอารมณ์ ก็เลยสงสัยกับตัวเองว่าหน้าหวานอย่างเราทำไมยังไม่เข้าตากรรมการ (หัวเราะ)  มาจนถึงตอนนี้เข้าแล้ว (หัวเราะ) เข้าตาพี่หม่ำ ดีใจมากยังแอบถามพี่หม่ำเลยว่ามาเห็นอะไรในตัวใหม่มาเล็งเห็นได้ไง ถึงความหวานที่ซ่อนอยู่ (หัวเราะ)

ซึ่งยอมรับเลยว่าก่อนจะมาถ่ายหนังเรื่อง ''ใหม่กะหม่ำและโดนกะโดน''  ตอนที่เปิดกล้องวันแรกยังรู้สึกว่าเกร็งจนถึงขั้นนอนไม่หลับ  แล้วยังได้เล่นกับฮีโร่อย่างพี่หม่ำซึ่งเขาเป็นไอดอลของดาวตลกเลยจริงๆ แต่ก็ไม่วาย คิดว่า เอแล้วฉันต้องทำยังไง ต้องตลกยังไง ถึงขนาดคิดหนัก คิดมาก จนกระทั่งต้องบอกตัวเองว่าสวดมนต์แล้วนอนซะ  เพราะถ้าเกร็งมากๆ จะกลายเป็นเครียด (หัวเราะ)  แต่พอได้สัมผัสการทำงานในกองของพี่หม่ำแล้ว ความเครียดหายหมดเลย เพราะกลายเป็นว่าบรรยากาศการทำงานในแต่ละวันสนุกมากๆ เหมือนมาเที่ยวเล่นมากกว่า ตลกทั้งในซีนตอนถ่ายไปจนถึงเบื้องหลังการทำงาน คือพี่หม่ำเป็นทั้งนักแสดงและผู้กำกับฯที่ทำให้เรารู้สึกรีแล็กซ์ ผ่อนคลายไม่รู้สึกเครียดเลยในกองถ่าย และที่สำคัญคือเล่นเป็นนางเอกประกบกับพี่หม่ำด้วย ก็อยากให้ลองติดตามชมกันดู ตอนนี้ก็ถ่ายทำมาได้พักใหญ่ใกล้ปิดกล้องละหนังโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องแรกของ ใหม่ในรอบสิบกว่าปีเลยทีเดียวค่ะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น