วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เหินฟ้ากลับอเมริกา "ธัญญ่า-เป๊ก" บินรับ "ลียา" มาไทย

หลังจากผ่านพ้นมรสุมร้ายๆ เกี่ยวกับกรณีรักสามเส้า...เขย่าขาเตียงของครอบครัว ''เองตระกูล'' สำหรับอดีตคู่รักนางเอกสาว ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล และสามีหนุ่มไฮโซ ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล มานานเกือบ 2 ปี ในที่สุดทั้งคู่ ''เป๊ก-ธัญญ่า'' ก็ได้ออกมาแถลงข่าวยุติความสัมพันธ์ฉันสามี-ภรรยา ด้วยการหย่าและยกฟ้อง ''บุคคลที่ 3'' ต่อหน้าสื่อมวลชนที่บีบี คลินิก ทองหล่อ 15 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าตรู่วันที่ 19 พ.ค. 54 นางเอกสาวชื่อดัง ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' ได้เดินทางกลับประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นไปตามกำหนดเดิมคือบินกลับช่วงเช้าของวันที่ 19 พ.ค. นั่นเอง โดยงานนี้บางกระแสก็บอกว่าอดีตสามี ''เป๊ก-สัณชัย'' ได้บินไปอเมริกาพร้อมกับ ''ธัญญ่า'' เมื่อช่วงเช้าด้วย แต่บางกระแสก็บอกว่า ''เป๊ก'' ไม่ได้ไป แต่เตรียมตัวต้อนรับการกลับมาของลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนอย่าง ''น้องลียา'' ที่จะกลับมาเที่ยวเมืองไทยตามกำหนดคือสิ้นเดือน พ.ค. นี้ และอยู่เมืองไทย 3 อาทิตย์นั่นเอง

ส่วนกรณีของ ''บุคคลที่ 3'' ที่ถูกพาดพิงถึงอย่างนางเอกสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าว ได้โทรศัพท์ไปสอบถามกำหนดกลับเมืองไทยของ ''สาวพิงค์กี้'' ที่ได้เดินทางไปเรียนต่อที่ประเทศฟินแลนด์ ซึ่งคุณพ่อ สมาน ไชยคำ เป็นผู้รับสายและปฏิเสธว่าไม่ทราบว่าลูกสาวจะเดินทางกลับเมื่อไร เพราะไม่ได้คุยกันเลย พร้อมปัดที่จะออกความเห็นและพูดถึงข่าวฉาวในทุกๆ เรื่องอีกด้วย

''ไม่รู้เรื่องเลย ไม่รู้ว่าเค้าจะกลับเมืองไทยเมื่อไร ไม่ค่อยได้คุยเท่าไร ที่ไปก็ไปเรียนแม่ก็ไปด้วยกัน ส่วนเรื่องข่าวอะไรไม่รู้เรื่องทั้งนั้นไม่ขอพูดไม่ขอออกความเห็นอะไรเลยดีกว่านะ'' ''พ่อพิงค์กี้'' กล่าวก่อนจะตัดบทวางสายไปในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น