วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"คนเหล็กอาร์โนลด์''เลิกเมีย! รูดซิปปากเหตุผลยุติชีวิตรัก 25 ปี

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์วัย 63 ปี ที่เพิ่งจะลงจากตำแหน่งผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนียเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มอบหมายให้โฆษกประจำตัวของเขาส่งแถลงการณ์ประกาศการแยกทางกับมาเรียออกมาสู่ สาธารณชนว่า ''เราจะยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกทั้ง 4 คนของเราร่วมกันต่อไป พวกเขาเปรียบเสมือนแสงสว่าง และจุดศูนย์กลางในชีวิตของเราทั้งคู่ เราพิจารณาว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัว และเรารวมทั้งเพื่อนๆ หรือครอบครัวจะไม่มีการออกมาให้ความเห็นใดๆ เพิ่มเติม เราอยากขอความเห็นใจ และความเคารพจากสื่อมวลชนและสาธารณชน''
   
อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์พบมาเรียซึ่งเป็นลูกสาวของยูนีซ น้องสาวของ จอห์น เอฟ เคนเนดี้ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ ครั้งแรกในการแข่งขันเทนนิสเมื่อปี 1977 ก่อนที่ทั้งคู่จะเข้าพิธีแต่งงานในปี 1986 มีทายาทเป็นผู้หญิง 2 คน และผู้ชาย 2 คน แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกตั้งข้อสงสัยมาพักใหญ่หลังจากตลอดระยะเวลา 7 ปีที่อดีตพระเอกคนดังเข้ามาบริหารรัฐแคลิฟอร์เนีย เธอไม่ยอมพาลูกๆ ย้ายตามมาอยู่ที่เมืองซาคราเมนโต สถานที่ทำงานของสามี แต่เลือกอาศัยอยู่ที่บ้านริมชายหาด ในเมืองลอสแอนเจลีสตามเดิม
   
ในตอนนี้อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ พักงานการเมืองชั่วคราว โดยเขาตระเวนปาฐกถาทั่วสหรัฐฯ รวมทั้งเตรียมกลับคืนสู่ฮอลลีวู้ด หลังจากออกมาเผยว่าได้ทำการเซ็นสัญญาจะแสดงในภาพยนตร์ 3 เรื่อง โดยคาดว่าจะประเดิมด้วยการถ่ายทำ ''Cry Macho'' หนังแนวดรามาที่มีกำหนดเปิดกล้องในช่วงซัมเมอร์นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น