วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

“เวียร์” ปัดคว้า “ใบเฟิร์น” ดามใจ แอบเศร้าวันเกิดไร้ของขวัญ “แพนเค้ก”

ถึงจะกลับมาโสดแล้ว แต่พระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยเหงาสักเท่าไหร่ เพราะเริ่มมีข่าวกับสาวๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง คนล่าสุดที่ถูกจับตามองก็คือ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” นักแสดงสาวรุ่นน้องที่ร่วมเล่นละครเรื่อง “มนต์รักแม่น้ำมูล” ด้วยกัน แถมพระเอกหนุ่มยังอาสาเป็นสารถีคอยขับรถไปรับไปส่งอยู่ไม่ได้ขาด สบโอกาสเจอทั้งเวียร์และใบเฟิร์นในงานเดียวกัน จึงสอบถามไป ซึ่งหนุ่มเวียร์ก็ไม่ปฏิเสธ ยอมรับว่าไปรับไปส่งจริง แต่พอละครปิดกล้องก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย พร้อมเผย แม้จะชอบเด็ก แต่ “ใบเฟิร์น” ก็ยังเด็กเกินไปอยู่ดี
     
“ไม่ถึงกับเป็นสารถีให้น้อง หรอกครับ คือช่วงแรกๆ ก็มีบ้าง เวลาที่ไปถ่ายสระบุรีแล้วเราถ่ายด้วยกัน แล้วบางทีมันต้องตื่นเช้านั่งรถตู้ ก็เลยบอกว่าเฟิร์นไปกับพี่ก็ได้ ไม่ต้องตื่นเช้าหรอก เพราะถ้าไปรถตู้ต้อง 6 โมงเช้า เอ็งก็ต้องตื่นตี 5 นะโว้ย แต่ถ้าไปกับพี่ 8-9 โมงก็ไปได้ ก็เลยไปกัน แต่ก็ไปอยู่สักระยะนึงครับ ถ้าผมสะดวกก็ไปกัน แต่ก็ไม่มีอะไร แล้วบ้านก็อยู่แถวมีนบุรีด้วยกันครับ แต่ที่ไม่ไปรับจุ๋ยก็เพราะเขามีรถตู้ มีคนขับเองครับ แต่ผมพี่น้องก็ไปด้วยกัน ประหยัดน้ำมันด้วย”
     
“ไม่มีกิ๊กนอกจอครับ ขอโสดสัก 2 ปีเถอะ โสดก็ดีออก ไม่ใช่โสดแล้วงานเยอะหรอกครับ ธรรมดา แต่ถ้าจะมีก็มีเองแหละ แต่ ที่แป้ง(อรจิรา แหลมวิไล) บอกว่าผมชอบเด็ก ผมก็คุยกับเขาแล้วล่ะเพราะถ่ายละครด้วยกัน ผมก็บอกเขาว่าแป้งได้ข่าวว่าคุณไปบอกว่าผมชอบเด็กเหรอ เขาก็บอกไม่ใช่แป้งแน่นอน ก็จ๊ะ ขอบคุณมาก(หัวเราะ) แต่ก็แน่นอนครับ ต้องชอบคนที่อายุน้อยกว่า แต่ใบเฟิร์นนี่น้อยไป(หัวเราะ) เอาสัก 21 มีมั้ย”
     
“ตั้งแต่มีข่าวก็ไม่ได้คุยกับน้องเขาหรอกครับ ขำๆ กันไป เพราะจริงๆ ก็ไม่มีอะไร เป็นน้องที่ร่วมงานด้วยกัน เขาก็น่ารัก แม่เขาก็มาส่ง อาจจะเพราะผมโสดพอใกล้ใครก็มีข่าวนิดนึง แต่จริงๆ ไม่มีอะไรครับ ผมก็ปกติ ไม่ได้มีความรักอะไรตอนนี้ ทำงานอย่างเดียวครับ ตอนนี้มีละคร 3 เรื่อง และตอนนี้ก็ปิดกล้องไปแล้วด้วย ไม่ได้ไปรับไปส่งแล้ว ไม่เสียใจหรอกครับ(หัวเราะ)”
     
เผย ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสหยุดยาวจึงกลับบ้านที่ขอนแก่น ก็เลยถือโอกาสไปผ่าตัดซีสต์ที่หน้าอกออก

“ช่วงสงกรานต์มีไปผ่าตัดหน้าอกด้านขวามาครับ ไม่ใช่หัวใจนะครับ นึกว่าไปผ่าเพราะหัวใจแตกสลายใช่มั้ย(หัวเราะ) คือไม่ใช่หรอก ไปผ่าเพราะมันมีก้อนเนื้อผิดปกติ เหมือนซีสต์น่ะครับ มันเป็นมานานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสไปผ่าออกสักที พอดีช่วงนั้นว่างก็เลยไป แล้วมันต้องใช้เวลา 10 วัน ผมก็ได้หยุดตั้งแต่วันที่ 9 กลับมาทำงานอีกที 20 ก็เลยกลับไปทำให้เรียบร้อย พอดีแม่อยู่ด้วย ก็เลยให้แม่ดูแล ขนาดที่ผ่าไปก็ใหญ่อยู่นะครับ ประมาณฝ่ามือเด็ก อยู่ช่วงเกือบใกล้ๆ หัวใจครับ ตอนนี้ยังเจ็บอยู่นิดหน่อย ต้องใช้เวลาอีกประมาณเดือนครึ่งให้มันหายสนิทเลย”
       

แอบเศร้าช่วงวันเกิดที่ผ่านมาอดีตหวานใจ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” เฉยเมย ไม่ได้ให้ของขวัญวันเกิด
     
“วันเกิดที่ผ่านมาก็มีได้ของ ขวัญจากแฟนคลับครับ แล้วก็จากญาติๆ เพื่อนๆ แล้วก็คุณแม่ก็มีของขวัญมาให้ ก็ตอนช่วงสงกรานต์ที่ผมกลับไปก็มีมาให้เยอะเหมือนกัน (แพนเค้กได้ให้อะไรหรือเปล่า?) น้องแพนไม่ได้ให้ครับ(เสียงอ่อย)”

     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น