วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

"อั้ม-ไอซ์" สยบซดเกาเหลาเพราะ "แซมมี่"

นางร้าย ''ไอซ์'' อภิษฎา เคลือคงคา กับนางเอกเซ็กซี่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ หลังจากที่ทั้งคู่มีข่าวไม่กินเส้นกัน หลังมีข่าวลือว่านางร้ายไอซ์ ได้แนะนำดาราสาว ''แซมมี่'' ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ ได้รู้จักกับเศรษฐีหนุ่ม ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของนางเอกอั้ม จนเกิดอาการหึงหวง จนเป็นสาเหตุทำให้ทั้งคู่ไม่กินเส้นกันดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 18.05 น. วันที่ 30 มี.ค. 2554 ที่งานพิธีเปิดห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า จังหวัดเชียงราย ทั้ง ไอซ์ และ อั้ม ได้มาร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย โดยทั้งคู่ก็ได้เปิดใจผ่านสื่อถึงประเด็นดัง โดยสาวไอซ์กล่าวว่า ตนไม่ได้มีปัญหากับนางเอกรุ่นพี่ และก็ไม่ได้เป็นคนแนะนำแซมมี่ให้กับโน้ตแต่อย่างใด

''ค่ะ..ก็ไม่ได้มีอะไรที่มีปัญหากัน เพราะไอซ์กับพี่อั้มก็ไม่ได้มีอะไรกันอยู่แล้ว คือก็ได้มีการคุยกัน ไอซ์ก็ไม่ทราบว่าใครไปบอกหรือไปถามพี่อั้มว่าที่รู้สึกยังไงที่ไอซ์ยอมรับ แล้ว แต่พี่อั้มก็เชื่อว่าไอซ์ไม่ได้พูด ก็คือจะมีเสียความรู้สึกเล็กน้อย เหมือนอยากให้เรามีเรื่องกันใช่มั้ย พี่อั้มก็บอกว่ามีนักข่าวบอกมาแล้วว่าไอซ์ไม่ได้พูด แน่นอนว่าวันนี้ที่ไอซ์ให้สัมภาษณ์ไปก็ได้ยืนยันว่า ไอซ์ไม่ได้เป็นคนแนะนำ แต่เดี๋ยวก็จะตามข่าวอีกว่าที่เค้าโทร.มาวีนหรือว่าอะไร คนคุยกันก็คุยทำดาก็ได้ วันนี้ก็มาเจอกันค่ะ''

นางร้ายไอซ์ เผยต่ออีกว่า ครั้งนี้ได้เจอกันก็ทักทายกันปกติ

''ก็ทักทายกันแล้วค่ะเพราะเรามาพร้อมกันงานเดียวกัน ขึ้นเครื่องลำเดียวกัน คือไอซ์คิดว่าเรื่องนี้มันนานแล้วนะค่ะ แล้วพี่อั้มคงไม่ได้ใส่ใจอะไรแล้ว ไม่มีปัญหากันชัวร์ค่ะ''

หลังจากที่นางร้ายสาวไอซ์ให้สัมภาษณ์กับสื่อเสร็จเรียบร้อย เจ้าตัวก็ได้ถ่ายรูปคู่กันกับอั้ม พร้อมมองหน้าและยิ้มแย้มให้กันและกัน จากนั้นถึงคิวอั้มที่ต้องให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โดยอั้มยืนยันเช่นเดียวกันว่าไม่ได้เกาเหลากันแต่อย่างใด

''เหรอ..(เสียง สูง) อั้มมีปัญหากับไอซ์เหรอคะ คืออยากจะบอกว่าไอซ์เคยพบกับรุ่นน้องของโน้ตคือเค้าเป็นเพื่อนรุ่นน้องของ โน้ต เค้าก็เลยจะรู้จักกันอยู่แล้ว ตอนที่โทร.หาไอซ์ไม่ผิดปกติเลยค่ะ เป็นเรื่องปกติมากเลย สนิทกันมั้ยก็ไม่เชิง แต่คุยกันได้ค่ะ เจอกันก็ทักทาย เคยไปเจอกันที่อังกฤษก็ทักทายคุยกันปกติ ไม่ได้มีอะไร  คือคนไหนเกาก็จะบอกว่าเกานะคะ ถ้าคนไหนไม่เกาก็คือไม่เกาค่ะ''

ผู้สื่อข่าวถามว่าช่วงนี้มีควาสุขมากขึ้นหรือไม่เมื่อแฟนหนุ่มมีข่าวฉาวเรื่องเจ้าชู้น้อยลง  อั้มเผยว่ามีความสุขดี

''ก็ดีค่ะ แฮปปี้ดี''  อั้ม กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น