วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

หลายโรครุมเร้า ''กอล์ฟ'' ทรุดเลื่อนคอนเสิร์ต

มีอันต้องเลื่อนการแสดงออกไป สำหรับ คอนเสิร์ต ''กอล์ฟ-มั๊ย-ตุ๊ก'' โชว์ผสมพันธุ์ฮา เดอะ คอมเมดี้ คอนเสิร์ต ยก 2 ของคู่ซี้ ''ตุ๊ก'' ญาณี จงวิสุทธิ์ และ ''กอล์ฟ'' เบญจพล เชยอรุณ  ที่ในตอนแรกมีคิวจะขนพ้องเพื่อนมาเปิดโชว์ในวันที่ 21 พ.ค. นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน แต่ด้านหนุ่มกอล์ฟดันมีปัญหาเรื่องสุขภาพซะก่อน ทั้งหมอนรองกระดูกเคลื่อน และตรวจพบซีดที่เส้นประสาทด้านหลัง ทางแพทย์เลยวินิจฉัยเห็นสมควรให้เลื่อนการแสดงออกไปประมาณ 1 เดือน เพื่อให้ร่างกายได้พักฟื้นและกายภาพบำบัดได้เต็มที่ ก่อนที่คอนเสิร์ต ''กอล์ฟ-มั๊ย-ตุ๊ก'' จะเปิดการแสดงอีกครั้ง ในวันพุธที่ 22 มิ.ย. นี้
   
โดยงานนี้  ''กอล์ฟ-เบญจพล'' และ ''ตุ๊ก-ญาณี'' ได้ตั้งโต๊ะแถลงถึงการเลื่อนคอนเสิร์ตในครั้งนี้กันที่ ร้านพิซซ่า พิซซ่า บาย ญาณี ทองหล่อ ซ.18 เมื่อวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหนุ่มกอล์ฟได้เปิดใจเผยว่า ตนมีปัญหาเรื่องสุขภาพ คือ หมอนรองกระดูกเคลื่อนมาได้ซักพัก และได้เข้ารับการรักษาจนอาการดีขึ้น แต่ในจังหวะที่ตนรับงานละครเยอะ หลายๆ เรื่องพร้อมกันทำให้อาการที่หมอนรองกระดูกกลับมาอีกครั้ง แต่ในครั้งนี้แพทย์ได้ตรวจซีดที่เส้นประสาทด้านหลังอีก แพทย์เลยให้พักฟื้นก่อน ทำให้ต้องเลื่อนคอนเสิร์ตที่วางแผนไว้ว่าจะแสดงในวันที่ 21 พ.ค. มาเป็นวันที่ 22 มิ.ย. นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

''คือจริงๆ มันต้องเท้าความก่อนนะครับว่า หมอนรองกระดูก มันไปมาตั้งแต่มีนาปีที่แล้ว บางคนอาจจะทราบแต่บางคนก็ไม่ทราบ เพราะไม่อยากให้มันออกมาเป็นข่าวใหญ่โตอะไรมาก และผมเองก็มองว่ามันรักษาได้ ก็เลยปล่อยมาเรื่อยๆ แต่ที่ปล่อยไม่ได้เป็นเพราะตัวเองประมาณเพียงแต่ติดภารกิจ ถ่ายละคร วนิดา, สี่หัวใจแห่งขุนเขา, เทพธิดาปลาร้า ก็เลยไม่ได้ไป แต่คุณหมอบอกว่าให้ไปทำกายภาพบำบัดนานแล้ว แต่บอกคุณหมอว่างานมันต่อเนื่องก็เลยไม่มีเวลาไป  การกายภาพบำบัดถ้าจะได้ผลจริงๆ มันต้องเข้าไปทำทุกวัน และทำแบบทั้งวัน  วันละ 2-3 ครั้งถึงจะได้ผลจริงๆ นะครับ แต่มันก็ไม่ได้มีเวลาเคลียร์ตัวเองได้สักที  ก็ปล่อยมาเรื่อยๆ จนเหมือน มกรา  กุมภา มันเหมือนจะดีขึ้นผมก็เลยไม่เป็นไร ก็ยังคุยกับพี่ตุ๊กอยู่เลยว่าไม่เป็นไรแล้วมั้ง เราก็เลยจัดโชว์เลยดีกว่า เพราะโชว์นี้มันก็เตรียมมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แล้วเหมือนกัน ก็เลยจัดโชว์  แต่สุดท้ายเมื่ออาทิตย์ที่แล้วถ่ายเทพธิดาปลาร้าอยู่มันมีฉากเหมือนที่ต้อง เต้นโปงลางอะไรแบบนี้แล้วก็กระเด้งแบบเต็มที่อ่ะ อาการมันก็เลยกลับมาเป็นอีก ก็เลยไปถามหมอ หมอก็บอกว่าจริงๆ มันก็คือเป็นการประมาณที่ไม่ดูแลสุขภาพตัวเอง  เพราะอาการมันไม่ได้หายขาดมันแค่ดีขึ้นเฉยๆ คุณหมอบอกว่ามันค่อนข้างอันตรายก็เลยอยากให้มากายภาพบำบัดให้จริงจังเสีย ก่อน ก็คุณหมอให้แอดมิสไป 10 วันถึง 2 อาทิตย์ จริงๆ แล้วอยากจะบอกว่าขอบคุณทุกคนมากที่เป็นห่วง  ก็ยังไงก็จะพยายามรักษาแต่คุณหมอบอกว่าถ้ากายภาพคราวนี้แล้วมันไม่หายเพราะ มันเจอซีดที่เส้นประสาทด้วย เพราะฉะนั้น ถ้ามันไม่หายจริงก็คงต้องผ่า วันนี้ที่แถลงจริงๆ ประเด็นแรกคือ ขอโทษจริงๆ สำหรับคนที่ซื้อบัตรไปแล้วครับ''
   
ด้านคู่ซี้ ''ตุ๊ก-ญาณี'' ได้กล่าวสมทบว่า การที่เลื่อนมาแสดงในวันที่ 22 มิ.ย. ถือว่ามีความเสี่ยง เพราะเป็นวันพุธที่คนทำงาน แต่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร
   
''เพราะเราไม่รู้ว่าเค้าจะว่างในวันพุธที่ 22 หรือเปล่า มันเสี่ยงเหมือนกันคือบอกจริงๆ แล้วอ่ะ เราบอกว่าเราเสี่ยงจริงๆ ในการจัดโชว์ เพราะคนไทยจัดงานต้องจัด ศุกร์  เสาร์ อาทิตย์ ถูกไหมค่ะ  ด้วยพารากอนเขาไม่มีพื้นที่ให้แล้วเราก็เลยเปลี่ยนมาเป็นวันพุธได้ไหม  เราก็โทร.ปรึกษาเพื่อนทุกคนเหมือนกัน  เพื่อนก็บอกว่าก็ดีเพราะเลิกงานแล้วทุกคนนั่งรถไฟฟ้าไป ทุกคนต้องออกจากบ้านอยู่แล้ว ทุกคนก็ไม่ต้องแต่งตัวและวันพุธก็อาจจะเป็นวันที่รถไม่แน่น  และไม่มีปัญหาเรื่องที่จอดรถค่ะ''
   
ส่วนหนุ่มกอล์ฟ ได้บอกอีกว่า คอนเสิร์ตจะแสดงในวันที่ 22 มิ.ย. แน่นอน จะไม่มีการเลื่อนแล้ว ซึ่งคนดูไม่ต้องกลัวว่าตนจะแสดงไม่ได้เต็มที่ เพราะตนเองจะทำโชว์ให้ออกมาดีที่สุด เต็มที่ที่สุด ส่วนหลังจากนั้นเรื่องสุขภาพค่อยว่ากัน
   
''คงไม่ต้องกลัวปัญหานอนดึกตื่นสายนะครับเพราะปกติก็นอนกันประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าๆ อยู่แล้วก็มีคนถามอีกว่าเป็นขนาดนี้แล้วทำไมเลื่อนคอนเสริต์แค่เดือนเดียว ก็เลยต้องบอกตรงๆ เลยครับว่าเลื่อนเดือนเดียว เพราะว่าหมอเขาบอกว่าถ้าเป็นหนักต้องผ่า ผมก็เลยอยากเล่นให้เสร็จก่อนแล้วก็ไปว่ากันอีกที ยืนยันว่า 22 เล่นแน่ๆ หนักไม่หนักไม่ต้องห่วงถึงวันงานจัดเต็มครับ''
   
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงว่า การเลื่อนการแสดงในครั้งนี้ ทำให้แขกรับเชิญที่จะมาร่วมโชว์มีปัญหาหรือเปล่า ด้านหนุ่มกอล์ฟเผยว่าเรื่องแขกรับเชิญไม่มีปัญหาอะไร ทุกอย่างยังเหมือนเดิม
   
''ไม่มีครับ เรื่องนี้ต้องขอโทษคุณผู้ชม ขอโทษแขกด้วย ขอบคุณแขกทุกคนนะครับที่พอรู้ปัญหาก็รีบเคลีย์คิวให้เลย ต้องขอขอบคุณแขกรับเชิญทุกคน เพราะงั้น แขกรับเชิญจะเหมือนเดิมทุกคน แล้วรวมถึงสปอนเซอร์ให้ด้วย ที่ยอมให้เราเลื่อนคอนเสิร์ต''
   
ทั้งนี้ หนุ่มกอล์ฟยังได้บอกอีกว่า ตอนนี้ยังติดถ่ายละคร ต้องรอให้ปิดกล้องก่อน ถึงจะเข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ในช่วงต้นเดือน พ.ค. นี้ พร้อมยืนยันทิ้งท้ายด้วยว่า ปัญหาสุขภาพไม่ทำให้งานแต่งงานที่วางไว้ต้องเลื่อนแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น