วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

"อนิสตัน-คูเปอร์"อินเลิฟ ลุ้นรักรอบสองอยู่ยืนยง

สงสัยเทพเจ้าแห่งความรักคงจะเข้าข้าง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นางเอกสาวร่างกะทัดรัดบ้างแล้ว หลังจากตอนนี้ลือกันให้แซดว่า เธอกำลังอินเลิฟอย่างสุดๆ กับ แบรดลี่ย์ คูเปอร์ พระเอกหนุ่มมาดเท่ อย่างไรก็ตาม สาวเจนไม่รีบร้อนกดดันให้ฝ่ายชายมอบหัวใจให้เธอทั้งหมด เพราะเข้าใจว่า คูเปอร์ยังมีหน้าที่การงานต้องทำ แต่เชื่อเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมทุกอย่างจะจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งแน่นอน

อนิสตันเคยต้องน้ำตาตกในมาแล้ว หลังคูเปอร์จบความรักช่วงสั้นๆ กับเธอเมื่อปี 2009 เพื่อไปคบหากับ เรเน่ เซลวีเกอร์ อย่างไรก็ตาม ดาราหนุ่มเนื้อหอม เพิ่งยุติรักปีครึ่งกับนางเอกสาวจากหนังเรื่อง ''Bridget Jones''s Diary'' ในขณะที่สาวเจนก็ลองรักไม่รู้เบื่อกับหนุ่มๆ หลายคน แต่สุดท้ายเหมือนพรหมลิขิตบันดาลชักพา เพราะทั้งคู่ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ว่ากลับมาลมพัดหวนกันอีกครั้ง แถมหวานแสบไส้มากยิ่งกว่าเดิมซะด้วย แต่ตอนนี้มีการยืนยันแล้วว่าทั้งสองคนปิ๊งปั๊งกันจริงๆ
    
แหล่งข่าวเผยกับ ''OK!'' แม็กกาซีนดังเมืองมะกันว่า อนิสตันรีบโทร.ไปหาคูเปอร์ทันทีหลังรู้ว่าเขารักแตกแยกทางกับเซลวีเกอร์ ''ทันทีที่เธอได้ยินว่าเขากลับมาโสดอีกครั้ง เธอรีบโทร.ไปหาเขา และพวกเขาก็กลับมาติดต่อกัน โดยครั้งแรกเป็นการติดต่อผ่านทางผู้ช่วยของทั้งสองฝ่าย เจนผิดหวังมากตอนที่เขาลงเอยกับเรเน่ แทนที่จะเป็นเธอ เธอก้มหน้าใช้ชีวิตต่อไป แต่ส่วนหนึ่งในใจก็ยังคงชอบเขาเสมอ''
    
คาดว่าเหตุผลหนึ่งที่ทั้งสองคนอาจเหมาะสมต่อกันก็คือไลฟ์สไตล์ ที่ชอบอยู่บ้านกับหมามากกว่า โดยแหล่งข่าววงในเผยว่า ''แปลกจริงๆ ที่พวกเขามีไลฟ์สไตล์เหมือนกัน ทั้งเรื่องที่ชอบและไม่ชอบ แน่นอนว่าตามความรู้สึกของเธอ (อนิสตัน) เธอยังไม่เสร็จสิ้นงานของเธอ เขาเป็นคนที่เธออยากอยู่ด้วย เพราะว่าเขาทั้งมีเสน่ห์และน่ารัก เธอคิดว่าเขาสุดยอดจริงๆ เธอรู้ว่าแบรดลี่ย์ให้ความสำคัญกับอาชีพ และเธอพร้อมเสียสละในสิ่งที่เขาต้องการ เธอพร้อมอดทน เจนไม่รีบร้อน เธอรู้ว่ามันคงจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เหมาะสม''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น