วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

ลือมีกิ๊กใหม่ "แซค เอฟรอน" คั่วนางแบบชุดชั้นในดัง

หล่อลากดินซะขนาดนี้ แซค เอฟรอน พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง ไม่มีปัญหาในการหาแฟนอยู่แล้ว หลังเลิกราจาก วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ ดาราสาวสวยวัยขบเผาะไปไม่นานเท่าไหร่ ล่าสุดตกเป็นข่าวกำลังคบหากับ แคนดิซ สแวนโพล นางแบบชื่อดังชาวแอฟริกาใต้ หลังมีคนเจอทั้งคู่ควงกันไปดูคอนเสิร์ตของ แพลน บี แร็พเปอร์คนดังชาวอังกฤษ ที่ ลอสแอนเจลีส เมื่อวันอังคารที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

เอฟรอนกับฮัดเจนส์นั้นรักกันมานานหลายปี ตั้งแต่แสดงซีรีส์ ''High School Musical'' ด้วยกัน ซึ่งพวกเขาก็ดูจะรักกันมั่นคงดี เพราะขนาดช่วงหนึ่งฝ่ายหญิงมีข่าวฉาว ภาพนู้ดแพร่ว่อนเน็ต เอฟรอนก็ไม่เลิกแต่อย่างใด จนกระทั่งไม่กี่เดือนก่อน ที่ต่างฝ่ายต่างมีงานมากขึ้น และตกลงแยกทางแบบจากกันด้วยดี ล่าสุดเมื่อต้นเดือน ก็ยังมาร่วมให้กำลังใจ แอชลี่ย์ ทิสเดล เพื่อนร่วมซีรีส์ ที่เล่นหนังแผ่น ''Sharpay's Fabulous Adventure''
    
ขณะที่ฝ่ายหญิงยังเงียบๆ กับข่าวคราวมีหนุ่มใหม่ดามหัวใจ แต่ฝ่าย เอฟรอน เสน่ห์แรงขจรขจาย ล่าสุดมีคนเห็นควง แคนดิซ สแวนโพล นางแบบดังค่ายวิคตอเรีย ซีเครทส์ ไปดูคอนเสิร์ต แพลน บี ที่เอล เรย์ เธียเตอร์ ในแอลเอ คืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยแมงเม้าท์บอกว่า ทั้งสองคนพยายามทำตัวโลว์โปรไฟล์เต็มที่ มิหนำซ้ำแคนดิซยังถึงขนาดนั่งเบาะหลังให้หนุ่มรูปหล่อเป็นคนขับ ขณะกลับ
    
ทั้งนี้ ทั้ง 2 คนเพิ่งตกเป็นข่าวว่าแอบไปจู๋จี๋กันที่ไนต์คลับร็อกซ์บิวรี่ มาหมาดๆ เมื่อราว 2-3 สัปดาห์ ''เขาเอาเตกีล่ามาด้วย 1 ขวด และกะหนุงกะหนิงกับผู้หญิงอยู่ที่โต๊ะวีไอพี'' โดยทั้งสองคนออกจากคลับตอนเวลาราวๆ ตีสอง แต่ด้วยการที่บริเวณนั้นออกแนวมืดมาก เลยไม่แน่ใจว่าผู้หญิงผมบลอนด์คนนี้เป็นแคนดิซหรือไม่ และในเวลาต่อมามีการอ้างว่า สาวเจ้าคนดังกล่าวชื่อ ลอร่า นิว ซึ่งเป็นเพื่อนของเอฟรอน และวาเนสซ่า    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น