วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

รักจืด "รัสเซลล์ แบรนด์" เริ่มฉุน "เคที่ เพอร์รี่" เที่ยวกระหน่ำ-เมาปลิ้น

ความรักชักไม่หอมหวานซะแล้ว เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์สาวสุดอึ๋มกับ รัสเซลล์ แบรนด์ ดาวตลกชั้นแนวหน้าของเกาะอังกฤษ เริ่มออกอาการกลืนไม่เข้าคายไม่ออกกับพฤติกรรมของแต่ละคน โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่งานรัดตัวจนแทบไม่มีเวลาให้ แถมบางครั้งยังแอบดื่มเหล้าเมาหัวราน้ำ และสูบบุหรี่อย่างหนักจนเริ่มทำให้ชีวิตคู่ของพวกเขามีรอยร้าว

ความหวานของเพอร์รี่กับแบรนด์ที่ตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์เมื่อปลายปี ก่อน เคยทำให้หลายๆ คนขอบตาร้อนผ่าวด้วยความอิจฉา แต่ดูเหมือนด้วยหน้าที่การงานทำให้ทั้ง 2 คนไม่ค่อยมีเวลาให้แก่กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งดาราหนุ่มหน้าทะเล้น กำลังขายดีในฮอลลีวู้ด หลังจากการให้เสียงพากย์ของเขาช่วยให้หนังกระต่ายอีสเตอร์ ''Hop'' ทำเงินขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และจะมีหนังตลก ''Arthur'' เข้าฉายอีกเรื่องในสุดสัปดาห์นี้

แหล่งข่าวใกล้ ชิดป็อปสตาร์เจ้าของเพลง ''Firework'' ออกมาแฉกับอิน ทัช วีกลี่ นิตยสารดังเมืองมะกันว่า ''รัสเซลล์กับเคที่รู้ว่าตอนนี้พวกเขาต้องรักษาชีวิตแต่งงานเอาไว้ เคที่ต้องออกทัวร์คอนเสิร์ตตลอด ในขณะที่รัสเซลล์ก็ต้องตระเวนโปรโมตหนังเรื่อง Arthur''
    
''เคที่รู้ว่าพวกเขาไม่เจอหน้ากันหลายสัปดาห์ ดังนั้นพวกเขาต้องพยายามอย่างมากเพื่อที่จะได้พบกัน เคที่ยอมลงทุนขึ้นเครื่องบินเดินทางไปหาเขา 2 ครั้งในช่วงระหว่างที่แสดงคอนเสิร์ตด้วย อย่างไรก็ตาม การเดินทางทำให้เกิดอาการเหนื่อยล้า และหมดสนุกยามที่ได้อยู่ด้วยกัน พวกเขาเริ่มรู้สึกเครียดและเบื่อ พวกเขาต้องเจอกับช่วงเวลาที่แสนยากลำบากในการอยู่ด้วยกัน แม้เธอจะขึ้นเครื่องบินเดินทางมาหาก็ตาม''
    
อีกสาเหตุหนึ่งที่เชื่อว่าทำให้แบรนด์ไม่ปลื้มภรรยาสาวก็เพราะเธอ มักจะออกไปงานปาร์ตี้เป็นว่าเล่นระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต โดยฝ่ายหญิงมองว่าเป็นสิทธิของเธอที่จะได้ชดเชยช่วงเวลาแย่ๆ ขณะที่ดาวตลกสุดเซอร์ต้องการให้เมียรักมีไลฟ์สไตล์ที่ดีกว่านี้ โดยแหล่งข่าวทิ้งท้ายว่า ''เคที่ดื่มและสูบบุหรี่ตอนที่เขาไม่อยู่ รัสเซลล์รู้ว่าเธอสนุกเมื่อเธอได้ทำหลายๆ อย่างที่เธอไม่สามารถทำได้ตอนที่อยู่กับเขา''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น