วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

''แพนเค้ก'' ใจบุญมอบ 5หมื่นช่วยตร.

หลังจากที่นากเอกสาว ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ พร้อมครอบครัวและเพื่อนในวงการบันเทิง ได้จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล ''Family Love Family Race'' เมื่อช่วงก่อนสงกรานต์ที่ผ่านมา เพื่อหารายได้ช่วยข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 21 เม.ย. 54 ที่ รพ.ตำรวจ นางเอกสาว ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ได้เดินทางเข้าเยี่ยม ด.ต.ปพนพัชญ์ บุญทองคำ อายุ 41 ปี ผบ.จร.สน.พญาไท ที่ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าสกัดจับหนุ่มคลั่งที่ใช้อาวุธปืนยิงตำรวจและ โชเฟอร์แท็กซี่พลเมืองดีเสียชีวิต พร้อมนำเงินสดจำนวน 50,000 บาท ซึ่งเป็นรายได้จากการจัดกิจกรรม ''Family Love Family Race'' มามอบให้กับ ด.ต.ปพนพัชญ์ ด้วย โดยมี นางธัญญพัทธ์ บุญทองคำ ภรรยาของ ด.ต.ปพนพัชญ์  เป็นผู้รับมอบแทน

โดยนางธัญญพัทธ์ ถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความตื้นตันซึ้งน้ำใจของดาราสาว นอกจากนี้ แพนเค้กยังได้มอบตุ๊กตาหมีให้กับ ''น้องยาหยี'' ด.ญ.พิชญนันท์ บุญทองคำ วัย 7 ขวบ ลูกสาวของ ด.ต.ปพนพัชญ์ ไว้เป็นที่ระลึก โดยระหว่างรับมอบ มี พล.ต.ท.ธีรยุทธ กิติวัฒน์ ผช.ผบ.ตร., พล.ต.ท.จักรทิพทย์ ชัยจินดา ผบช.น, พล.ต.ท.นพ.จงเจตน์ อาวเจนพงษ์ แพทย์ใหญ่ รพ.ตร. ร่วมเป็นสักขีพยาน

ทั้งนี้ พล.ต.ท.จักรทิพย์ ได้มอบประกาศเกียรติคุณให้แก่ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ในฐานะที่เป็นบุคคลที่ให้การช่วยเหลือและสนับสนุนกิจการตำรวจ

โดยดาราสาวแพนเค้ก เผยว่า การนำเงินจากการจัดกิจกรรมมามอบให้กับ ด.ต.ปพนพัชญ์ ถือเป็นความตั้งใจที่จะช่วยตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากการปฏิบัติ หน้าที่ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกสะเทือนใจมาก และในฐานะที่เราเป็นคนที่อยู่ข้างหลังก็ควรที่จะต้องมีหน้าที่ช่วยเหลือด้วย ซึ่งเงินที่นำมามอบในครั้งนี้อาจเป็นเงินจำนวนไม่มาก แต่น่าจะเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของ ด.ต.ปพนพัชญ์ เข้มแข็งมากขึ้น ทั้งนี้ขอให้กำลังใจ ด.ต.ปพนพัชญ์ กลับมามีสุขภาพที่แข็งแรงและหายเร็วๆ อีกทั้งขอฝากให้กำลังใจตำรวจทุกนายที่ทำงานอย่างเต็มที่

ด้านนางธัญญพัทธ์ เผยถึงอาการบาดเจ็บของสามีว่า วันนี้แพทย์ได้นัดผ่าตัดบริเวณคอให้กับสามี เนื่องจากกระดูกต้นคอชิ้นที่ 6 แตก และไปกดทับเส้นประสาท ทำให้สามีมีอาการปวดและชาบริเวณแขนข้างขวา นิ้วขวาและบริเวณต้นคอ แพทย์ได้นัดผ่าตัดให้กับสามี โดยได้เข้าห้องผ่าตัดตั้งแต่เวลา 10.00 น. จนถึงขณะนี้ยังไม่ออกมาจากห้องผ่าตัด แต่ทางแพทย์ระบุว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง หลังผ่าตัดจะรอดูอาการอีกครั้งซึ่งตอนนี้ไม่ทราบว่าจะมีผลกระทบอะไรหรือไม่ แต่คาดว่าจะใช้เวลาในการพักฟื้นระยะหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น