วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

ปัดเล่นหนัง 20 เรื่อง "ณเดชน์" หวั่นมือไม่ถึง

นับว่าเป็นปีทองของพระเอกหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ เลยก็ว่าได้เพราะหนุ่มณเดชน์มีงานชุกจริงๆ ทั้งงานละคร โฆษณา อีเวนต์ แถมล่าสุดมีค่ายหนังทาบทามกว่า 20 เรื่อง แต่ ''เอ-ศุภชัย'' ผู้จัดการส่วนตัว ก็บอกปฏิเสธไปทุกเรื่องเพราะคิวของพระเอกหนุ่มยาวเหยียดทั้งปี

ล่าสุดผู้สื่อข่าวจากสยามดาราได้มีโอกาสนักแสดงหนุ่มที่มาร่วมงาน Drinking Cool Party ที่เดอะมอลล์ บางแค เมื่อวันก่อน จึงรีบคว้าตัวมาเจาะถึงข่าวที่ไม่รับงานจอเงินว่ามีสาเหตุมาจาก ''เอ-ศุภชัย'' แต่บอกปฏิเสธหมดเพราะคิวเราแน่น

''อันนี้ไม่รู้ว่ามีหนังติดต่อมาหรือเปล่าเพราะพี่เอก็ไม่เคยคุย เรื่องหนังเลย ผมก็ไม่กล้าที่จะเล่นหนังเท่าไหร่เพราะละครก็ยังไม่เคยจะโอเคเลยครับ ผมว่าเล่นหนังน่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีของนักแสดง แต่ผมคงยังไม่พร้อมหรอกครับ เมื่อไหร่จะพร้อมก็คงให้คำตอบไม่ได้ เอาละครให้รอดก่อนแล้วกันครับ ผมไม่เคยเล่นหนังและไม่รู้ว่าศาสตร์ทางด้านหนังเป็นยังไง ละครก็ยากอยู่แล้ว อยากทำด้านนี้ให้ดีก่อนที่จะไปเล่นหนัง''

จากนั้นผู้สื่อข่าวสอบถามถึงแผลที่ท้อง เพราะมีหลายกระแสเม้าท์ว่าพระเอกหนุ่มมีเรื่องทะเลาะวิวาทจนถูกแทง แต่เจ้าตัวเผยว่าแค่แผลผ่าตัดไส้ติ่งตอนเด็กๆ เท่านั้น ''จริงๆ แล้วผ่าตัดไส้ติ่งตั้งแต่เด็กแล้วครับ ไม่ใช่ถูกแทงมาครับ ถ้าแทงขนาดนั้นก็คงไม่รอดแล้วล่ะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น