วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

"ช็อค!" แฟนรายการ The Star7 "ซิลวี่" ตกรอบ!!!

เข้าสู่ Week ที่ 3 กับการแข่งขันอย่างเป็นทางการของ The Star 7 ในโจทย์เพลงลูกทุ่ง โดยเหล่า The Star ที่เหลือทั้ง 6 คน ต่างก็งัดไม้เด็ดของแต่ละคนออกมาโชว์กันอย่างเต็มที่ แม้บางคนอาจจะไม่ใช่คอลูกทุ่งโดยตรง แต่ก็อาศัยการโชว์ที่ทำออกมาให้น่าติดตาม

หลังจากจบโชว์เสร็จตามธรรมเนียมที่ 100 เสียงในห้องส่งจะลงคะแนนให้ผู้เข้าแข่งขัน ผลออกมาว่า ผู้ที่ได้รับเสียงโหวตมาเป็นอันดับ 1 ได้แก่ ตูมตาม (หมายเลข 1 ) หนุ่มอีสานที่ถ่ายทอดบทเพลงลูกทุ่งออกมาได้จับใจคนดูเป็นอย่างมาก ส่วนผู้ที่ได้คะแนน 100 เสียงมาเป็นอันดับสุดท้ายได้แก่ กวาง (หมายเลข 3)

และเมื่อถึงคืนวันอาทิตย์ซึ่งจะเป็นการชี้ชะตาของผู้เข้าแข่งขันว่า ใครจะได้ไปต่อ ผลการแข่งขันในสัปดาห์นี้กลับ "ช็อค!" คนดูทั้งประเทศเมื่อผู้ที่มายืนรอลุ้น 2 คนสุดท้าย ได้แก่ นท กับ ซิลวี่ เป็นที่ตกตะลึงต่อความรู้สึกของคนดูส่วนใหญ่ เพราะทั้ง 2 คน ถือเป็นตัวเก็งที่ใครหลายคนคาดว่า น่าจะอยู่ถึงรอบชิงชนะเลิศก็เป็นได้ และเมื่อผลออกมาว่า "ซิลวี่ (หมายเลข 4)" เป็นผู้ที่ต้องตกรอบไปในครั้งนี้ บรรยากาศภายใน Moon Star ต่างช็อคและเศร้ากับผลคะแนนในวีคนี้เป็นอย่างมากเนื่องจากผลคะแนนกลางสัปดาห์ ซิลวี่มาเป็นอันดับที่ 1 และก็เป็นที่หมายปอง และชื่นชมจากเหล่ากรรมการทั้ง 3 ท่านที่หวังว่า "ซิลวี่" น่าจะเข้ารอบลอยลำไปสู่รอบ 3 คนสุดท้ายหรืออาจจะเป็น 1 ในผู้ชนะ The Star ในปีนี้ก็เป็นได้ เมื่อผลออกมาแบบนี้ทำให้กรรมการ ทั้ง 3 ท่านมีความรู้สึกเสียดายเป็นอย่างยิ่ง ที่คนดูอาจจะเชียร์แต่ลืมโหวตหรือไม่อย่างไร...โดยเฉพาะ "พี่เพชร" ที่ถึงกับน้ำตาคลอพูดไม่ออกเลยทีเดียว

นับเป็นการ "ช็อค" ความรู้สึกของคนดูเป็นอย่างมากกับการตกรอบไปอย่างน่าเสียดายของ "ซิลวี่" สาวน้อยจากภูเก็ต วัย 15 ปี ที่มีพลังเสียงอันน่ามหัศจรรย์....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น