วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554


หมดสัญญากับต้นสังกัดเก่าลงอย่างเป็นทางการเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมาแล้ว สำหรับนักร้องสาวเจ้าแม่อาร์แอนบี ''ลีเดีย'' ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวออกมาหนาหูว่าสาว ''ลีเดีย'' จะย้ายสังกัดไปอยู่กับรุ่นพี่คนสนิท ''ชมพู ฟรุตตี้'' ที่ตอนนี้ไปนั่งแท่นผู้บริหารค่าย ''โซนี่ มิวสิค'' แล้ว อย่างไรก็ตามแม้ว่าในตอนนี้สาว ''ลีเดีย'' จะไม่มีสัญญาผูกมัดกับค่ายใดๆ แล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนการย้านสังกัดของนักร้องสาวตามกระแสข่าวนั้นยังไม่เกิดขึ้นเลย ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอกับนักร้องสาวจึงไม่พลาดที่จะไปซักถามเกี่ยวกับ สาเหตุที่เธอยังไม่ตัดสินใจลงหลักปักฐานกับค่ายใดๆ ในตอนนี้

สัญญาหมดลงอย่างเป็นทางการแล้วตอนนี้ ''ลีเดีย'' มีโครงการจะเริ่มต้นทำงานใหม่ๆ อะไรในวงการบ้าง


ลีเดีย : ช่วงนี้ก็ยังไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันค่ะ ทุกอย่างยังเหมือนเดิมก็รับงานเป็นงานคอนเสิร์ตบ้าง งานอีเวนต์บ้างก็แฮปปี้ดีค่ะ กับทางพี่พูเราก็สนิทกันอยู่แล้ว  เราคุยกันมีอะไรก็ปรึกษาพี่เขาตลอด ส่วนเรื่องที่จะเซ็นสัญญาหรือไม่เซ็นสัญญากับทางโซนี่เรายังไม่ได้คุยกันเลย ค่ะ ก็ต้องขอบคุณ ''พี่พู'' ที่ให้ความสนใจ พี่เองเขาก็น่ารักมาโดยตลอด คอยให้คำปรึกษาที่ดีมาโดยตลอด มีอะไรก็คุยกับพี่พูตลอด ส่วนเรื่องจะไปอยู่ค่ายไหนต่อนั้น เซ็นสัญญากับใครยังไม่มีค่ะ

แสดงว่าตอนนี้ว่างงานเลยหรือเปล่า
ลีเดีย : ตอนนี้ที่เป็นอยู่คิดว่ามันก็แฮปปี้ดีค่ะ ช่วงนี้เดียได้ออกมาเตรียมงานเอง อย่างพวกโชว์ตัวงานอีเวนต์ ทำงานคอนเสิร์ต ช่วงนี้ก็มีงานคอนเสิร์ตตามต่างจังหวัดเยอะ เราเองก็ต้องเตรียมโชว์เองอะไรเอง ก็เลยอยากลองอยู่แบบนี้ดูอีกพักนึง ก็คิดว่าเพลงก็คงยังจะร้องอยู่ ส่วนเรื่องการแสดงก็คงจะได้เล่นอยู่บ้างแต่ตอนนี้ยังไม่ได้ทำค่ะ แต่จะให้ถึงขั้นเปิดบริษัททำเอง บริหารเองคงจะไม่ถึงขนาดนั้น

อย่างนี้ก็มีโอกาสที่ ''ลีเดีย'' จะเปิดค่ายเองหรือเปล่า
ลีเดีย : เดียมองว่ามันเป็นเรื่องที่ใหญ่พอสมควรนะคะ แต่ถ้าหากจะทำเพลงเองอาจจะมีเป็นซิงเกิ้ล อันนี้ยังพอมีความเป็นไปได้ที่เราจะหาทีมทำเอง แต่ตอนนี้ยังไม่มีเวลาเลยค่ะ จริงๆ แล้วส่วนตัวเดียเองก็มีความคิดอยากจะทำเพลงเองอยู่ค่ะ คือถ้ามีเวลาและมีโอกาสได้ร่วมงานพี่ๆหลายๆ คนในวงการเดียก็คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆ แต่ตอนนี้อาจจะพักโปรเจกต์แล้วรับงานอีเวนต์ไปก่อน

มีปรึกษาเรื่องการทำงานหรือเรื่องการต่อสัญญากับหวานใจ ''แมทธิว ดีนส์''
ลีเดีย :  เรื่องงานก็มีปรึกษากันบ้าง พี่เขาก็จะช่วยแปลนงานให้ตลอด เพราะบางทีเราทำเองเราก็ยุ่งไหนจะต้องมานั่งคิดสคริปต์ของโชว์ จะใช้เพลงอะไรบ้าง ก็มีปรึกษากันค่ะ แต่ไม่ถึงขั้นมาดูแลเป็นผู้จัดการส่วนตัว เรียกว่าเป็นคนที่คอยให้คำปรึกษามากกว่าค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น