วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2554

'ตอง-ภัครมัย'' โต้เขี่ยคู่ซี้ ''สา-มาริสา'' ทิ้งหลังได้เพื่อนซี้คนใหม่ "อั้ม พัชราภา"

อยู่ดีๆ ก็มีข่าวลือกันให้แซดว่าหลังจากที่นักแสดงสาวขาสวยอย่าง ''ตอง'' ภัครมัย โปรตระนันทน์ ได้พาตเนอร์คนใหม่ระดับซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยอย่าง ''อั้ม'' พัชราภา นางก็ได้ทำการเขี่ยซี้ปึ้กคนเก่า ''สา'' มาริสา แอนนิต้าแบบไม่ไยดีจนเป็นเหตุทำให้นางแบบสาวเกิดอาการน้อยใจสุดขั้วถึงขั้น ไม่ยอมพูดคุยกันเลยทีเดียว
     
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนักแสดงที่มาร่วมงานแฟชั่นโชว์ Chic ที่อเวนิว เมเจอร์ รัชโยธิน เมื่อวันก่อนจึงไม่รอช้าที่จะเข้าไปเจาะเอาความจริงจากปากของดาราสาวว่า เรื่องที่เม้าท์กันนั้นมีมูลความจริงมากน้อยแค่ไหน เกี่ยวกับเรื่องนี้นักแสดงสาวเผยว่า
     
''ก็ปกติทุกอย่างก็ปกติ ก็อย่างที่บอก สา กับ ตอง ช่วงนี้ไม่ได้ทำงานด้วยกันน้อยมากเลยคะ เมื่อกี้แอบตอบพี่เล่มนึงไปแรงเหมือนกันนะ เรื่องสาว่าสาน้อยใจไหมพี่คะคนที่คิดเรื่องแบบนี้ไม่สร้างสรรค์เลยทำไมถึง คิดให้เพื่อน เค้าทะเลาะกัน ก็ต้องขอโทษนะคะไม่ได้ตั้งใจคือเรารู้สึกว่าถ้าเรื่องยังไม่ได้เกิดขึ้นกับ ใครทั้งที่แบบเรากำลังมีความ สุข ก็กลายเป็นทุกข์ขึ้นไปอีกคือเราเป็นเพื่อนกันรักกันอย่าพูดแบบนี้เลย''
     
จากนั้นผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อไปอีกว่าหลังจากที่นางเอกสาวสุดเซ็ก ซี่ ''อั้ม-พัชราภา'' เกิดมีปัญหาเรื่องรักๆ  ใคร่ๆ กับแฟนหนุ่มนางเอกสาวได้มีมาขอคำปรึกษาอะไรจากตนบ้างหรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ตอง เผยว่านางเอกสาว ไม่ได้มาปรึกษาอะไรตนเลยแม้แต่น้อยเพราะเชื่อว่านางเอกสาวเป็นคนที่เก่งอยู่ แล้วอีกทั้ง อั้ม เป็นคนที่ดูแลตัวเองได้ดีมากๆ ซึ่งตนแทบจะไม่ต้องช่วยอะไรเลย
     
ต่อมาผู้สื่อข่าวถามถึงผลงานเพลงว่าจะมีโอกาสได้ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันเมื่อไร ซึ่งงานนี้ดาราสาวก็เผยว่า '' เรื่องเพลงคงต้องรออีกแป๊บนึง คือต้องขอตัดสินใจก่อนเดี๋ยวได้ฟังกันแน่นอนแต่ที่คิดไว้คงไม่ได้ออกกับค่าย เดิมคะต้องรอตัดสินใจก่อนเนี่ย...เรื่องค่ายมันก็เป็นปัญหาก็เลยต้องรอก่อน แป๊บนึง คะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น