วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

"กฤษณ์" โต้ ทำของใส่ "มดดำ" ไม่โกรธอีกฝ่ายลั่นไม่ขอร่วมงานอีก

ป๊ะหน้ากันในงานครอบครู บ.เวิร์กพ้อยท์ฯ กฤษณ์-มดดำ งดสัมภาษณ์คู่ก่อนดีเจตี๋เปิดใจเหตุลาออกจากรายการ “ กฤษณ์-มดดำ ออนทีวี ”

“ต้องบอกก่อนจุดเริ่มต้น กฤษณ์-มดดำ ออนทีวีเราทำด้วยกัน แต่ช่วงหลังผมต้องยอมรับว่าผมลารายการไปบ่อยมากแล้วก็ไม่มีเวลาไปทำรายการเลย บางทีบางอาทิตย์จัดแค่อาทิตย์ละครั้งบ้างสองครั้งบ้าง ก็เลยคุยกับทางผู้ใหญ่และขอเบรกไว้ก่อนเพราะตอนนี้ผมมีทั้งงานส่วนตัวและงานนอกเต็มไปหมดแล้วรายการสดต้องยอมรับว่ามันใช้เวลามาก และต้องไปสตูดิโอทุกวันจันทร์-ศุกร์ พอเบรกไปปั๊บมันก็ไม่มีผมไปแต่เป็นรายการ “ กฤษณ์-มดดำ ออนทีวี ” ไม่มีผมมันก็แปลกๆ ทางผู้ใหญ่เลยเปลี่ยนเป็น “ มดดำออนทีวี ” ดีกว่า”

มีข่าวว่า มดดำ ไปยื่นข้อเสนอกับผู้ใหญ่ว่าถ้ามี มดดำ ก็ต้องไม่มี กฤษณ์ จริงเท็จยังไง?

“อันนี้ผมไม่ได้ยินนานแล้ว แต่เรื่องนี้ต้องไปถามมดดำโดยส่วนตัวผมไม่ได้ยินแบบนี้ (มดดำบอกว่าร่วมงานกันไม่ได้แล้ว?) คือเรารู้จักกันมานานทำงานกันมานาน บางทีคุณมดดำเขาอาจจะน้อยใจหรืองอนอะไรผมอันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ แต่โดยส่วนตัวผมไม่มีปัญหาในการที่จะร่วมงานกับมดดำเลยเมื่อกี้ก็ยังเจอเขา ก็ยังแซวกันอยู่แต่ว่ามดดำคิดยังไงต้องไปถามเขาตัวผมเองก็ยังงงอยู่ (หัวเราะ) ผมก็ถามเขานะแต่เขาไม่ค่อยคุยและไม่ค่อยตอบเราก็เลยไม่รู้จะเดินต่อไปยังไง”

มีข่าวว่า กฤษณ์ ทำของใส่ มดดำ ??

“อันนี้คงไม่ใช่ ผมไม่รู้จะทำของใส่เขาเพื่ออะไรนี่ผมกลายเป็นหมอผีไปแล้วเหรอ (ยิ้ม) (จะมีโอกาสกลับมาสนิทกันเหมือนเดิมมั้ย?) ส่วนตัวผมไม่ได้มีอะไร ถ้าทิ้งระยะไปอะไรๆ มันอาจจะเป็นไปได้ คุณมดดำเองเขาอาจจะติสก์ๆ อารมณ์ของเขาเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ผมก็ไม่เข้าใจว่าเขาคิดอะไร (เขาตั้งเงื่อนไขว่าถ้ามีเราก็ไม่มีเขา ทางเราตั้งเงื่อนไขอะไรมั้ย?) โอ...ไม่ละฮะ มีงาน มีเงิน ก็มีเราฮ่ะ (หัวเราะ)”

 “ผมว่าเรื่องนี้ไม่มีอะไรใหญ่โต เพราะผมก็ไม่ได้ไปทะเลาะกับคุณมดดำ แล้วคุณมดดำก็ไม่ได้ทะเลาะกับผม มันเกิดจากอะไรสักอย่างคงต้องไปถามเขา ตัวผม...ผมยังงงๆ อยู่เลย เดี๋ยวรอสัมภาษณ์เขาเลย เพราะเขาก็อยู่เหมือนกัน (หัวเราะ) (ต้องการกาวใจมั้ย?) คงไม่ต้องการกาวใจหรืออะไร เพราะเราโตๆ กันแล้ว คงเป็นเรื่องความรู้สึกของทางด้านคุณมดดำมากกว่า ตัวผมไม่มีปัญหาเลยนะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น