วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

เผยโฉมสาวผมบลอนด์คนใหม่ของ “ไรอัน เรย์โนลด์ส”


ดูเหมือนว่าหนุ่ม “ไรอัน เรย์โนลด์ส”จะเริ่มทำใจยอมรับการแยกทางกับอดีตภรรยาสาวคนสวย “สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน”ได้แล้วหลังมีข่าวว่าเขาเองได้เริ่มสานสัมพันธ์กับนางแบบสาวผมบลอนด์สัญชาติเยอรมันระหว่างถ่ายทำหนังอยู่ที่แอฟริกาใต้
       
หลังจากแยกทางกับภรรยาเมื่อปลายปีก่อน ไรอัน เรย์โนลด์หนุ่มเซ็กซี่ที่สุดในโลกของนิตยสาร People ก็ดูจะพร้อมแล้วสำหรับความรักครั้งใหม่ซึ่งล่าสุดมีคนเห็นเขาใกล้ชิดสนิทสนมกับสาวผมบลอนด์คนหนึ่งเป็นพิเศษระหว่างทำงานที่แอฟริกาใต้กับการถ่ายทำหนังเรื่อง Safe House ที่มี เดนเซล วอชิงตันร่วมแสดงอยู่ด้วย       


โดยสำนักข่าวต่างประเทศระบุว่าสาวสวยคนนี้ก็คือนางแบบสาวชาวเยอรมัน แอกเนส ฟิสเชอร์ วัย 24 ปี ซึ่งนอกจากจะร่วมรับบทเล็ก ๆ ในหนังแล้วเธอยังแวะเวียนมาที่กองถ่ายของหนังเรื่อง Safe House อยู่เป็นประจำซึ่งส่วนใหญ่เป็นการเดินทางมาหา ไรอัน เรย์โนลด์ส พระเอกของเรื่องโดยเฉพาะ
      
ซึ่งข่าวครั้งนี้เกิดขึ้นในเวลาใกล้เคียงกับที่มีรายงานเรื่องรักครั้งใหม่ของ สการ์เล็ต โจแฮนสัน อดีตภรรยาของ เรย์โนลด์ที่กำลังกุ๊กกิ๊กอยู่กับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง ฌอน เพนน์ วัย 50 ปี ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าทั้งสองได้ควงกันไปพักร้อนที่ กาโบ ซาน ลูคัส ในเม็กซิโกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น