วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

"อั้ม" สวนกลับ "เก๋" พูดมั่ว ยัน "โน้ต" ถูกลูบแผ่นหลังจริง

อั้มพัชราภา ควันออกหู! ชี้แจงคำต่อคำไม่เคยกระชากแขนเซเล็บฯ คู่กรณี เก๋ รุ่งนภา แต่ยืนยันอีกฝ่ายลูบแผ่นหลังแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ จากซ้ายไปขวาจริง ไม่ใช่แค่แตะไหล่ทักทาย เผยมีพยานรู้เห็นเหตุการณ์เพียบ!! และมั่นใจอีกฝ่ายพูดมั่วหลายเรื่อง ตอกเป็นผู้หญิงไม่น่าทำตัวแบบนี้! ด้านโน้ต คอนเฟิร์มไม่เคยสนิทสนมถึงขั้นทักทายกันแบบนี้เผยยังรู้สึกงงและอึ้ง! แต่ห่วงความรู้สึก อั้ม มากกว่า !!

หลังอ่านบทสัมภาษณ์ของ เซเล็บฯโลโซ คู่กรณี เก๋ รุ่งนภา ที่แฉ! ผ่านเว็บดัง เหน็บตนขี้หึงโอเว่อร์แถมยืนยันไม่เคยลูบแผ่นหลัง โน้ต วิเศษ แค่แตะไหล่ทักทายเท่านั้น ซึ่งตรงกันข้ามกับคำบอกเล่าของ นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา และแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ ที่ให้สัมภาษณ์เปิดใจครั้งแรก!! ก่อนตอกกลับ! เป็นคนพูดตรงยังไงก็อย่างนั้น ผิดก็ว่าไปตามผิด ไม่เคยสร้างภาพให้ตัวเองดูดี และไม่มีหน้าที่ประชาสัมพันธ์เรื่องของตัวเอง ซึ่งแฟนคลับและแฟนละครของ สาวอั้ม รู้ดีที่สุด ว่านางเอกซูเปอร์สตาร์เป็นคนพูดตรง และไม่เสแสร้งแกล้งทำจากหน้ามือเป็นหลังมือแน่นอน !!

นางเอกสาว อั้ม พัชราภา เปรยด้วยน้ำเสียงสุดเซ็ง ถึงประโยคนึงของ เซเล็บฯโลโซ คู่กรณี เก๋ รุ่งนภา ในเว็บดังว่า "คำ ที่เขาพูดกับอั้มว่า "ขอโทษนะคะเมื่อกี้พี่ได้ยินแล้วนะว่าเก๋กับโน้ตรู้จักกัน จะได้ไม่ต้องมามีปัญหากัน" เขาไม่ได้พูดคำนี้ เขาเก่งมากในการที่จะเรียบเรียงคำมาพูด คือยอมรับเลย"

ให้ อั้มเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้นอีกครั้ง ?

อั้ม พัชราภา : "คือวันนั้นอั้มไปนั่งกับโน้ต แล้วก็มีรุ่นน้องคือเพื่อนอั้มอยู่ในโต๊ะนั้น แล้วอั้มก็นั่งหันหลังอยู่ เขาคงไม่เห็นอั้มหรอกค่ะ แต่เขาเห็นโน้ต เขาก็เดินมา แล้วเขาก็ไม่ได้ทักทายโน้ตเหมือนที่เขาพูดว่า...เฮ้ย โน้ตหวัดดี ไม่มีนะคะ เขาเดินมาลูบหลัง ลูบจากซ้ายของโน้ตไปขวาของโน้ต ค่อยๆ ลูบไป แล้วเขาก็เดินมาคุยกับเพื่อนที่มุมโต๊ะ แล้วเขาก็เพิ่งเห็นอั้มตรงนั้นน่ะค่ะ"

"แล้วอั้มก็ถามโน้ต ว่าโน้ต รู้จักกันขนาดที่เขามาลูบแบบนี้เลยเหรอ สนิทกันอย่างนี้เลยเหรอ โน้ตก็บอกว่าไม่รู้ ไม่ได้สนิทกันขนาดมาลูบแบบนี้เลย แค่รู้จักธรรมดา เสร็จแล้วอั้มก็เข้าไปถามเขาว่า...เออ อั้มไม่ได้กระชากแขนอย่างที่เขาพูดเลย ไม่ได้ฉุดแขนเขาด้วย แล้วก็ถามว่ารู้จักกันด้วยเหรอ ถึงมาลูบหลังกันอย่างนี้ เขาบอกว่าก็รู้จักกันค่ะ อ้าวโน้ตไม่รู้จักเก๋เหรอเขาก็ถามโน้ตแบบนี้ โน้ตก็บอกว่ารู้จัก แต่ไม่รู้จักขนาดแบบนี้ โน้ตเขาก็พูดอย่างนี้ อั้มก็เลยบอก อ้าวเธอ..แล้วเป็นอะไรมากหรือเปล่าเนี่ย อั้มพูดแค่นี้แล้วเขาก็ไม่พูดกับอั้มอีกเลย"

"อั้มก็เดิน กลับมานั่งที่เก้าอี้ เขาก็ยืนนิ่ง ได้แต่อมยิ้มเหมือนเขาคงรู้สึกว่าเสียหน้าด้วยหรือเปล่า เพราะเขานิ่งแล้วเขาก็ยิ้ม อั้มเชื่อว่าตอนแรกเขาคงไม่เห็นอั้มหรอก เพราะอั้มนั่งหันหลัง แล้วก็มีเพื่อนในโต๊ะเห็นว่าเขาลูบเขาจะบอกว่าไม่ได้ลูบได้ยังไงไม่มีการทักทายอย่างที่เขาพูด เขาพูดกับโน้ตคำเดียวคือ...อ้าวโน้ตไม่รู้จักเก๋เหรอ... คำพูดเดียวที่เขาพูดกับโน้ตแค่นั้นเอง"

อั้ม เล่าต่อว่า "แล้วที่เขาให้สัมภาษณ์ในเว็บๆ นึงว่า...เก๋ก็งงไงคะว่าคนรู้จักกันทำไมจะจับ หลังกันไม่ได้ ป้ายก็ไม่มีติดไว้...อั้ม อยากจะบอกว่าขอโทษนะคะ ชีวิตจริงมีเหรอต้องติดป้าย ในที่เที่ยวมีเหรอต้องติดป้าย ถ้าไม่ติดป้ายแล้วยังไงล่ะ น้องจะมาพูด จะมาลูบ จะมายังไงก็ได้เหรอคะ ติดป้ายหรือไม่ติดป้ายน้องก็ไม่ควรทำอย่างนี้ น้องเป็นผู้หญิง อั้มอยากจะพูดอย่างนี้มากเลยนะคะเนี่ย"

ในบทสัมภาษณ์ เก๋ บอกว่ามีกลุ่มเพื่อนที่เห็นเหตุการณ์ด้วย??

อั้ม พัชราภา : "ก็กลุ่มอั้มนี่แหละค่ะ กลุ่มเขาอีกโต๊ะนึงยังไม่มา เขามายืนอยู่คนเดียวตั้งนานแล้ว คือกลุ่มที่เขารู้จักก็คือในโต๊ะของอั้มนี่แหละ ค่ะ แล้วมาถามว่ามีใครเห็นบ้าง ก็มีบ้างที่เห็นลูบ และไม่เห็นลูบ และที่ไม่อยากออกความคิดเห็น แต่คนเห็นก็มี เห็นว่าลูบ จริงๆ อั้มจะบอกว่าการทักทายมันทักทายได้หลายอย่าง จะจับมือทักทาย ตบบ่าทักทาย พูดคุยกัน แต่ไม่ใช่วิธีลูบแบบนี้ แล้วมาลูบกับคนที่เขายังทำหน้างงๆ นึกออกมั้ยคะ เขายังทำหน้างงๆ ว่ามาลูบทำไมเนี่ย(โน้ตก็งงเหรอ?) โน้ต งงมาก โน้ตไม่ได้พูดอะไรกับเขาเลย อยากบอกว่าการลูบไล้เนี่ย เก็บไว้ลูบกับแฟนน้อง เพื่อนสนิทน้อง หรือคนที่เขาสมัครใจให้น้องลูบดีกว่ามั้ย คือมันก็ไม่สมควรน่ะที่ทำอย่างนี้"

"แล้วอั้มก็ไม่ได้ไป ฉุดกระชากแขนเขา อั้มไปสะกิดเขา ยืนยันว่าไม่ใช่คนอย่างนั้นค่ะ แล้วอั้มจะหวงไว้ทำไม ไม่รู้จะหวงไว้ทำไม หวงเพื่ออะไร อั้มจะหวงเขาเพื่ออะไร ไม่ได้น่าหวงเลย คือไม่เข้าใจอ่ะ แล้วเพื่อนอั้มในโต๊ะที่ได้ยินอั้มคุยกับเขา เพื่อนอั้มบอกเขาว่า...ขอโทษนะคะ หยุดเถอะ...แล้วไปซะ! มีเพื่อนคนนึงเป็นคนพูด (มีเพื่อนอั้มไปขอโทษเขาแทนอั้มมั้ย?)ก็เนี่ยแหละค่ะ เพื่อนเขาพูดว่า "ขอโทษนะ หยุดเถอะ แล้วไปซะ" แล้วอั้มไม่รู้ว่ามีคนที่รู้จักพูดกับเขาหรือเปล่า แต่ไม่มีการที่เพื่อนดึงแขนเขาออกไปคุยอันนี้ไม่มี เขาเดินออกไปก่อน"

คุยกับโน้ตเรื่องนี้หรือยัง เขาว่ายังไงบ้าง??

อั้ม พัชราภา : "คุยกับโน้ตแล้วค่ะ เนี่ยโน้ตก็อยู่ด้วย วันนั้นโน้ตทำหน้างงมาก โน้ตก็บอกว่าไม่มีการทักทาย เรื่องก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ"

โน้ต วิเศษ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อทันทีว่า "ก็อย่างที่บอกคือนั่งกันอยู่ ผมนั่งอยู่หัวโต๊ะ แต่อั้มเขานั่งหันหลังให้ทางเข้า จริงๆ ผมก็เห็นแล้วแหละว่าเก๋เขาเดินมา แต่ผมก็ไม่ได้สนิทกับเขาที่จะไปทักทายอะไรเขา ผมก็อยู่เฉยๆ ของผม เสร็จปุ๊บก็ไม่ได้คิดอะไร พอเป็นจังหวะที่เขาเดินผ่านหลัง ผมก็รู้สึกว่ามีมือมาลูบที่ข้างหลังผม ผมก็มองหน้าทุกคน ทุกคนก็ทำหน้าตกใจ เพราะผมเองก็ตกใจว่าโห...งานเข้าตูแล้ว (หัวเราะ) ซึ่งผมไม่ได้ทำอะไร แต่อยู่ดีๆ มาอย่างนี้ ผมก็เก็ตว่าอั้มจะคิดยังไง คนในโต๊ะจะคิดยังไง"

สนิทกับ เก๋ รุ่งนภา มากน้อยแค่ไหน??

โน้ต วิเศษ : "รู้จักเขาผิวเผิน คือเหมือนกับว่ารู้ว่าเขาเป็นเพื่อนของเพื่อน เคยเจอกันนานแล้ว แต่ว่าไม่ได้สนิทกันแน่นอน ไม่มีเบอร์โทร. ไม่เคยคุยโทรศัพท์กัน ไม่มีอะไรที่เคยติดต่อกันเลยครับ (เก๋ยืนยันว่ารู้จักและสนิทกับโน้ต?)รู้จักอาจ จะรู้จัก แต่ไม่สนิทแน่นอน แล้ว ก็ที่เขาให้สัมภาษณ์ว่า เขาหันมาพูดกับผมว่า "เฮ้ย...มึงไม่รู้จักกูเหรอ" ผมยังพูดกับอั้มเลยว่าวิธีการพูดของเขาฉลาดมาก อย่างแรกที่เขาพูดว่ามึงไม่รู้จักกูเหรอ เขาไม่ได้พูดว่า "มึงไม่รู้จักกูเหรอ" นะ เขาพูดว่า "เฮ้ย โน้ตไม่รู้จักเก๋เหรอ" ผมก็บอกอั้มว่าผมไม่ได้สนิทขนาดอย่างที่เขาทำ คือผมก็ไม่อยากจะพูด แต่ผมคิดว่าคนในนั้นที่โต๊ะ ทั้งเพื่อนผมและเพื่อนเขาคงรู้ว่าอั้มจะรู้สึกยังไงกับสิ่งที่เขากระทำ ผมก็กลัวว่าอั้มจะคิดอะไรมากหรือเปล่า แต่ผมรู้ว่าอั้มรู้ว่าผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว แล้วก็ที่เขาพูดว่า "มึง..." ผมบอกแล้วว่าเขาพยายามใช้คำพูดให้ดูสนิท ผมก็ไม่อยากให้มันมีปัญหาอะไร"

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นนานหรือยัง??

โน้ต วิเศษ : "สิ่งที่อั้มบอกว่ามันนานมาแล้ว เพราะจริงๆ อั้มเขาไม่อยากพูดถึงข่าวนี้แล้ว คนอ่านคงน่าจะเข้าใจว่าที่บอกว่าเหตุการณ์มัน นานมาแล้วเนี่ย เพื่อที่เขาต้องการหลบประเด็น ไม่อยากให้เป็นประเด็น ไม่อยากจะบอกว่ามันเพิ่งเกิดขึ้น สำหรับอั้มแล้วข่าวแบบนี้เป็นสิ่งสุดท้าย ที่เขาอยากให้เกิดขึ้นเลย (อั้ม-โน้ต เคลียร์ประเด็นนี้กันเข้าใจดีแล้วใช่มั้ย?) คือโน้ตกับอั้มพูดจริงๆ ไม่มีปัญหากันเรื่องนี้อแน่นอน เขาก็เห็นว่าผมนั่งเฉยๆ (หัวเราะ) ไม่มีปัญหาแน่ (อั้มพูดแทรกไม่มีเลยเรื่องนี้ ) ผมแค่รู้สึกว่าสิ่งที่เขาออกมาพูดมันไม่ถูกต้องครับ"

โน้ต อยากฝากอะไรถึงเก๋มั้ย?

โน้ต วิเศษ : "ผมไม่ฝากอะไรดีกว่าครับ"

อั้ม อยากเคลียร์ตรงจุดไหนอีกมั้ย ที่คิดว่าพูดไม่ตรงกัน??

อั้ม พัชราภา : "ที่ไม่ตรงก็คือ คำพูดที่เขาพูดว่า "แล้วเก๋ก็พูดกับอั้มที่ว่า ขอโทษนะคะเมื่อกี้พี่ได้ยินแล้วนะว่าเก๋กับโน้ต รู้จักกันจะได้ไม่ต้องมามี ปัญหากัน..." เขาไม่ได้พูดอะไรเลย (เน้นเสียง) เขานิ่งอึ้งอย่างเดียว เขาพูดกับอั้มแค่คำเดียวว่า "รู้จักค่ะ" แล้วก็ถามโน้ตแค่อีกคำเดียวว่า "โน้ตไม่รู้จักเก๋เหรอ" แค่นั้นเอง ที่เขาพยายามผูกเรื่องพูดมาเนี่ย เขาไม่ได้พูดแบบนั้นเลยค่ะ"

คิดจะเคลียร์กันนอกรอบมั้ย??

อั้ม พัชราภา : "ก็คงไม่ได้โทรเคลียร์อะไรกับเขา เพราะเราก็ไม่ได้สนิทอะไรกับเขา ไม่ได้รู้จักอะไรกับเขา อั้มคงคิดว่าเขาอาจจะโกรธอั้มหรือเปล่า ที่วันนั้นนักข่าวสัมภาษณ์อั้มว่า...ไปมีปัญหากับไฮโซคนนึงเหรอ? คืออั้มพูดจริงๆ ว่าอั้มงง!?! อั้มไม่รู้ว่าอั้มไปทะเลาะหรือมีปัญหากับไฮโซ คนไหน แต่พี่นักข่าวสะกิดบอกว่าดาราคนนั้นไง อั้มก็อ๋อ ถ้ามีปัญหาก็มีกับดาราคนนึง ที่เขาไม่ได้เล่นละครแล้ว เขาผันตัวเองมาเป็นเซเล็บฯ แล้ว อั้มก็พูดแบบนี้ อั้มไม่รู้ว่าเขาจะเก็บไปคิดมากหรือเปล่ากับคำพูดของอั้ม แล้วอั้มก็ไม่มีความจำเป็นที่จะไปหึงหวงเขา"

"อั้ม อยากจะบอกว่า อั้มจะหึงไปทำไม เพื่อนโน้ตผู้หญิงก็มีเยอะแยะ กอดคอถ่ายรูปอั้มยังไม่หึงเลย เพราะเขาเป็นเพื่อนกัน แต่เนี่ยไม่เข้าใจว่ามาลูบทำไม เขาเป็นผู้หญิงเขาก็ดูไม่ดี ถ้าเขามากับแฟนเขาตั้งแต่ต้นเขาคงไม่กล้าลูบ ไม่กล้าทำอย่างนั้น แต่บังเอิญว่าแฟนเขามาทีหลัง เพราะอั้มเห็นแฟนเขามาทีหลัง มาตอนเลิกแล้ว เขาก็เดินจับมือมาทักทายเพื่อนๆ ที่โต๊ะนั่นแหละ ถ้าเขามากับแฟนเขาตั้งแต่แรก เขาคงไม่กล้าทำแบบนี้หรอก เพราะแฟนเขาคงมองเขาไม่ดี และตัวเราก็มองเขาไม่ดีเหมือนกัน โดยส่วนตัวอั้มยืนยันเลยว่าไม่ได้ฉุดเขา ไม่ได้กระชากเขามา (รู้จักหรือสนิทกับเก๋ส่วนตัวมั้ย?) อั้มไม่ได้รู้จักเลย อั้มรู้แค่ว่าน้องคนนี้เป็นดาราเท่านั้นเอง...เท่านั้นเองจริงๆ (เน้นเสียง) แล้วก็ไม่ได้มีเหตุผลจะไปหึงหวงเขาเรื่องอะไร"

เขาคุยกับคนสนิทว่า เขาเห็นใจ อั้ม รู้ว่าหวง โน้ต?

อั้ม พัชราภา : "ก็นั่นไงคะ เขาฉลาดที่จะเลือกพูด เขาดูข่าวต่างๆ หรือเปล่าว่าอั้มมีปัญหากับโน้ตอย่างโน้นอย่าง นี้ เลยเอามาผูกเรื่องปะติดปะต่อกันว่า อั้มต้องมีปัญหาแน่เลย แล้วออกมาเที่ยวทำไม ไม่เคลียร์ปัญหากันก่อนเหรอ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เรายังดีๆ กัน คือเวลาอั้มมีปัญหากับโน้ตหรือข่าวต่างๆ เนี่ย คุยกันรู้เรื่องก็จบ ก็ออกไปเที่ยวกัน ไปสนุกสนานกันที่ร้านของพี่ชายโน้ต ไม่มีอะไรเลย สนุกสนานเฮฮากัน ตอนที่เขาลูบโน้ตตกใจทำทำหน้าเหวอมาก อั้มก็เข้าไปสะกิดไหล่เขาแล้วก็ถามเขา แต่อั้มเชื่อว่าเขาเห็นหน้าเราเขาคงอึ้งอ่ะ คือตอนแรกมั่นใจว่าเขาคงไม่เห็นเรา เพราะเรานั่งหันหลัง"

ส่วน ประโยคที่ เก๋ ให้สัมภาษณ์ว่า "...บางทีคนเราที่ดูแรงๆ พูดตรงๆ บางทีก็เสแสร้ง มันคือการสร้างคาแร็คเตอร์ของตัวเองในวงการ "อั้ม พัชราภา" เปรยว่า

"คือ อั้มยืนยันว่าตัวเองเป็นคนที่พูดตรงๆ อั้มไม่เคยหาเรื่องใครก่อน เวลาถามอาจจะใช้น้ำเสียงไม่ลงด้วยคะ-ขา ยอมรับว่าไม่พอใจ แต่ไม่ได้ไปละลานใครแน่นอน ไม่ได้ไปฉุดกระชากใคร"

คิดว่าเขาเป็นอีกหนึ่งคนที่เกาะกระแสเรามั้ย?

อั้ม พัชราภา : "อั้มคิดว่าเขาคงไม่ทำอย่างนั้นหรอกค่ะ เพราะเขาไม่ได้อยู่ในวงการอะไรแล้ว แต่อั้มก็อยากจะบอกว่าตัวของอั้มเป็นดารา อั้มไม่ได้มีหน้าที่ประชาสัมพันธ์เรื่องราวของตัวเอง อั้มสร้างภาพให้ตัวเองดูดีไม่ได้ อั้มเสนอแต่สิ่งที่เป็นความจริงของอั้มเท่านั้นเอง อั้มยืนยันและก็พูดอย่างนี้ตลอดเวลา ถ้าอั้มผิดอั้มก็บอกผิด แต่นี่อั้มคิดว่าเขาคงไม่พอใจหรือเปล่าที่อั้มพูดว่า เป็นดาราแล้วผันตัวเป็นเซเล็บฯ อั้มก็ไม่รู้ว่าคำพูดนี้หรือเปล่าที่ทำให้เขาโกรธอั้มหรือเปล่า หรือว่าเขาเสียหน้าที่เราไปถามเขาว่ารู้จักกันขนาดที่จะต้องลูบกันขนาดนี้ เลยเหรอ ตอนที่ถามมีน้องคนนึงอยู่ด้วย"

"ช่วงนี้มีแต่ข่าวอั้มบ่อย (ฝืนหัวเราะ) มีแต่ข่าวตลอดเวลา แต่คราวนี้อั้มรู้ว่าโน้ตไม่ได้ทำอะไรแน่นอนโน้ตงง โน้ตอึ้งเลยอ่ะ เพราะเขากลัวมีปัญหา แล้วที่เขาพูดประมาณว่าผู้ชายของเรากลัวเราหรือเปล่า ผู้ชายของเราไม่ได้กลัวเราแต่เขาให้เกียรติเราค่ะ"

หลังจากเห็นบทสัมภาษณ์ โกรธมั้ย??

อั้ม พัชราภา : "(อึ้งไปนิดนึง) โอ้โห เพื่อนอั้มโกรธมากกว่าอั้มอีก ทุกคนเห็นคำสัมภาษณ์ของเขาตั้งแต่เช้าในเว็บๆ นึง แต่อั้มทำงานอยู่ อั้มรู้สึกว่าเขาเก่งในการรวบรวมคำพูด...อั้มมีปัญหากับโน้ตก็น่าจะไป เคลียร์กันก่อน เราไม่ได้มีปัญหากันค่ะ เราอยู่กันดีๆ ค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น