วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

‎ชีวิตบัดซบ! "พี่สาวมารายห์ แครี่" อับจน-ขายตัว-ติดเอดส์

คนน้องโด่งดัง และร่ำรวยล้นฟ้า แต่พี่สาวกลับชีวิตผักผันเป็นเอดส์ แถมขายบริการทางเพศอีกต่างหาก ''เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์'' สื่อบันเทิงแดนลุงแซม เผยข่าวสะเทือนใจว่า ''อลิสัน'' พี่สาวของ มารายห์ แคร์รี่ นักร้องดีว่าเสียงทอง ตอนนี้ชีวิตตกระกำลำบากอย่างหนัก ไม่มีเงิน, ติดเชื้อ...เอชไอวี และต้องขายเรือนร่างแลกกับเงิน ด้วยการโพสต์ขายตัวด้วยการปิดบังชื่อ แถมโกหกอายุอ่อนกว่าจริงกว่า 10 ปี

อลิสัน แคร์รี่ย์ สกอตต์ เป็นพี่สาวแท้ๆ ของ มารายห์ วัย 41 ปี โดยชีวิตเธอออกแนวดิ่งลงเหวมาตั้งแต่ก่อน  หน้านี้เคยติดยา ทั้งยังเคยโดนจับข้อหาขายตัว 2 ครั้ง ที่สำคัญคือยังติดเชื้อเอชไอวีด้วย ขายบริการทางเพศใน ลอง ไอส์แลนด์, นิวยอร์ก โพสต์ตัวเองลงเว็บไซต์บริการฟรี ไม่คิดเงิน ในหน้าโฆษณาที่เหล่าสาวขายบริการนิยมใช้กัน โดยบอกไปว่าตัวเองอายุ 36 ปี เป็นสาวเซ็กซี่ผมสีบลอนด์ ชื่อ ''เดนิส''

อย่างไรก็ตาม ''เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์'' ไปค้นพบความจริงว่า ความจริงแล้วสาวคนนี้คือ อลิสัน พี่สาวของ มารายห์ ปัจจุบันอายุ 49 ปี และใช้รูปปลอมโฆษณา คิดค่าบริการแบบส่งตรงถึงบ้านชั่วโมงละ 250 ดอลลาร์ (ราว 7,500 บาท) ''คุณไม่รู้หรอกว่าฉันเดือดร้อนเรื่องเงินขนาดไหน แต่ฉันไม่ได้ขายตัวแลกเงินนะ! ฉันขายความเป็นเพื่อน และใช้ร่างกายถูไถสร้างความสุขทางเพศเท่านั้น''

การสนทนาดังกล่าวถูกบันทึกไว้โดย ''เอ็นไควเรอร์'' ที่มีโอกาสล้วงความลับของ อลิสัน ตอนเธอมาหาหนุ่มนักธุรกิจที่โรงแรม ฮิลตัน การ์เด้น อินน์ ใน นิวยอร์ก เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ซึ่งเธอเล่าว่า ''ฉันต้องทำแบบนี้อย่างไม่มีทางเลือก เพราะครอบครัวไม่ยอมช่วยฉันเรื่องเงิน หลายสัปดาห์เลยที่ฉันต้องขับรถแบบไม่มีเบรก มันอันตรายมาก เลยไปขอความช่วยเหลือจากทางบ้าน แต่ไม่มีใครช่วยฉันเลย ฉันเองก็ไม่อยากมาทำอะไรแบบนี้กับคนแปลกหน้าหรอก แต่ฉันไม่มีทางเลือก''

ย้อนไปปี 2000 อลิสัน พยายามเดินหน้าสำนักพิมพ์เพื่อขายเรื่องราวของ ครอบครัวอันมีชื่อเสียงของเธอ แต่ทีมกฎหมายของ มารายห์ มาขัดขวาง แล้วสิ่งต่างๆ ของ อลิสัน ก็มีแต่พุ่งลงเหว เธอเข้าวงการขายตัว และเดือนมิถุนายน ปี 2005 โดนตำรวจนอกเครื่องแบบหลอกซื้อบริการ ด้วยค่าตัว 250 ดอลลาร์ เลยโดนจับ และที่น่าตกใจคือ เธอซึ่งมีลูกคนแรกตอนอายุ 15 ปี ติดเชื้อเอชไอวีมาตั้งแต่ช่วงทศวรรษ 90

แต่แม่ของเธอ แพทริเซีย รักหลานชาย และห่วงความปลอดภัย เลยใช้อำนาจศาลดึงเอาหลานมาเลี้ยงเอง ด้วยการไม่ส่งหลานกลับไปหาแม่ตอนมาเยี่ยม แต่ในเวลาต่อมาก็ให้มีการเลี้ยงดูร่วมกัน อย่างไรก็ดี รายงานข่าวบอกว่า มารายห์ เคยออกค่าใช้จ่ายให้พี่สาวไปบำบัดหลายรอบ อลิสัน กล่าวว่า ''ไม่สำคัญว่ามันจะออกมายังไง ฉันเองก็พยายามอย่างหนักเพื่อทำให้ชีวิตกลับมา เหมือนเดิม ฉันเลิกอบายมุขมา 14 เดือนแล้ว ฉันบำบัดยา และเหล้า ไปรับคำปรึกษา และมีคนช่วย ฉันยังสมัครเรียนคอลเลจ ด้วยความหวังว่าสักวันหนึ่งฉันจะมีชีวิต และสถานะการเงินที่ดีขึ้น''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น