วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รักร้าวอีกคู่ "จุ๋ย - นิว" ลดความสัมพันธ์หลังคบมา 4 ปี

ถือว่าเป็นข่าวช็อควงการหลังวันวาเลนไทน์เพียงไม่กี่วันเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆ ผู้สื่อข่าว "สยามดารา" ได้รับรายงานข่าวจากแหล่งข่าววงในว่าคู่รักสุดหวานของวงการบันเทิงอย่างนาง เอกสาว "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" กับพระเอกหนุ่ม "นิว-วงศกร ปรมัตถากร" ได้สวมคอนเวิร์สแยกทางใครทางมันเรียบร้อยแล้วหลังคบหาดูใจควงคู่หวานจนหลายๆ คนอิจฉาตาร้อนมานานกว่า 4 ปี

โดยทันทีที่ทราบข่าวผู้สื่อข่าว "สยามดารา" ได้พยายามโทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวจาก "สาวจุ๋ย" แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวไม่ได้รับโทรศัพท์แต่อย่างใดทั้งสิ้น จะมีเพียงคนใกล้ชิดของ "สาวจุ๋ย" ได้ออกมาเปิดเผยว่าทันทีที่ทราบข่าวลือดังกล่าว ปุ๊บก็ได้บีบีไปสอบถามจากปาก ของ "สาวจุ๋ย" ทันที ซึ่งทางด้านของนางเอกสาว "จุ๋ย-วรัทยา" ก็ได้ตอบบีบีกลับมายอมรับและยืนยันว่าขณะนี้ได้ลดสถานะความสัมพันธ์กับ พระเอกหนุ่ม "นิว-วงศกร" จากคนรู้ใจเหลือเพียงแค่ "พี่" ลงเรียบร้อยแล้ว

จากนั้นนางเอกสาวคนดังยังได้บอกกับคนใกล้ชิดทางบีบีอีกด้วยว่าตน และ "นิว" ได้มีการพูดคุยกันแล้วก่อนที่จะแยกทางกันและทั้งคู่จากกันด้วยดี ไม่ได้มีเรื่องราวบาดหมางใจแต่อย่างใดทั้งสิ้น

ส่วนสาเหตุของการสวมคอนเวิร์สแยกทางกันนั้นคน สนิท "สาวจุ๋ย" ได้บอกเพียงแค่ว่าอาจจะเป็นเพราะทั้งคู่ "จุ๋ย" และ "นิว" คบหาดูใจกันมานานได้สักพักหนึ่งแล้ว แต่ทางฝ่ายของ "หนุ่มนิว" ยังติดครอบครัวและยังไม่เคยคุยกับ "จุ๋ย" ถึงเรื่องอนาคตของกันและกัน รวมไปถึงเรื่องแต่งงานที่ "นิว" ไม่เคยเอ่ยปากกับ  "สาวจุ๋ย" แต่อย่างใด พร้อมกับยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สามมาเกี่ยวข้องกับคู่ของตนเองอย่างแน่ นอน เนื่องจาก "จุ๋ย" จะมั่นใจได้ว่าหาก "นิว" ไปงานไหนก็ตามจะมีผู้จัดการส่วนตัวซึ่งก็เป้นคนที่ "จุ๋ย" สนิทและคุ้นเคยไปดูแลตลอด เป้นการให้ความเชื่อใจว่า "นิว" ไม่มีเรื่องผู้หญิงเข้ามาเอี่ยว 100%

นอกจากนี้คนสนิทของ "สาวจุ๋ย" ยังได้บอกอีกด้วยว่าก่อนหน้านี้ "จุ๋ย" และ "นิว" ได้เลิกกันไปแล้วหนึ่งรอบ ซึ่งเป้นช่วงก่อนหน้าที่จะมีการเปิดร้านอาหารร่วมกันประมาณเดือนกว่าๆ แต่ก็สามารถกลับมาปรับความเข้าใจคืนดีกันได้อีกครั้ง

ทั้งนี้ข้อความสุดท้ายที่ "สาวจุ๋ย" ได้พิมพ์บอกความรู้สึกผ่านทางบีบีมาบอกคนใกล้ชิดด้วยว่าตนเองกับ   "นิว" จากกันด้วยดี และทำครั้งนี้ก็เพื่ออนาคตของตนเองทั้งคู่ ส่วนจะปรับความเข้าใจคืนดีกันได้อีกไหมก็คงต้องขึ้นอยู่กับอนาคต พร้อมยืนยันว่ากับคนสนิทว่าตอนนี้ตนเองเตรียมพร้อมรับมือกับข่าวที่จะโหมหระ หน่ำเข้ามาแล้วอีกด้วย

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรสัพท์ติดต่อไปยังพระเอกหนุ่ม "นิว-วงศกร" เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงประเด็นข่าวช็อควงการดังกล่าว แต่ปรากฏว่าไม่มีสัณญาณตอบรักจากปลายสายทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าและข้อเท็จจริงประการใดเพิ่มเติม "สยามดารา" จะรายงานให้ทราบต่อไป

เครดิต : สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น